Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Sevilla trận đấu vòng 1/8 Champions League đêm nay

Thứ Tư 14/03/2018 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Sevilla trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League diễn ra lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 14/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester United vs Sevilla.


Tỷ số trận MU vs Sevilla: 1-2

Cầu thủ ghi bàn trận MU vs Sevilla (1-2):

Man Utd: Lukaku (84’)

Sevilla: Ben Yedder (74’ & 78’)

Lợi thế sân nhà cũng giống như con dao hai lưỡi cho Man Utd khi họ không thể chọc thủng lưới Sevilla trên đất khách Tây Ban Nha cách đây ba tuần. Chính vì vậy sau ít phút đầu tiên không thành với ý định đánh phủ đầu đối thủ, các học trò của Jose Mourinho buộc phải chủ động chơi thấp và cầm chừng hơn nếu không muốn phải trả giá đắt.

Sevilla được tạo điều kiện dâng cao tấn công hơn nhưng cũng không gây nên sóng gió nhiều cho khung thành David De Gea bởi tâm lý thận trọng tương tự. Thực tế, có cảm giác các vị khách xứ Andalusia thiếu đi sự bình tĩnh và quyết đoán trong khâu xử lý cuối cùng của mình, khiến những cơ hội được hàng thủ Quỷ Đỏ ban tặng trôi qua trong tiếc nuối.

Trong thời gian cuối hiệp một, Man Utd bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu hơn để tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc, tuy nhiên lần lượt Romelu Lukaku hay Marouane Fellaini đều không thể tận dụng cơ hội của mình và chấp nhận cùng các đồng đội kết thúc 45 phút đầu tiên vẫn với tỷ số hòa không bàn thắng.

Alexis Sanchez
Nỗi thất vọng cùng cực mang tên Man Utd và Alexis Sanchez, tội đồ với đường chuyền về hớ hênh và tạo cơ hội cho Sevilla triển khai phản công mở tỷ số rồi nhấn chìm Old Trafford

Mở màn hiệp hai, tới lượt Sevilla bất ngờ tăng tốc và nếu không có pha nhoài người truy cản kịp thời của Eric Bailly, thảm họa có lẽ đã kéo đến Old Trafford bởi Correa khi đó đã có cơ hội đối mặt với De Gea. Tuy nhiên thì điều gì đến cũng phải đến. Thế trận đôi công cởi mở giằng co diễn ra đến phút 74 khi quân bài dự bị Ben Yedder xoay người tung cú sút hiểm hóc hạ gục De Gea.

Tình thế quá hiểm nghèo cho Man Utd khi họ buộc phải ghi ít nhất hai bàn thắng chỉ trong khoảng 15 phút cuối cùng. Tuy nhiên khi còn chưa kịp hoàn hồn và xốc lại tinh thần, Quỷ Đỏ tiếp tục nhận thêm cú sốc khi De Gea bất ngờ mắc sai lầm tai hại và tạo điều kiện cho Ben Yedder lập cú đúp. 2-0 cho Sevilla và 3 bàn thắng cho MU trong 10 phút cuối trận.

Những cố gắng nỗ lực cuối cùng chỉ giúp Man Utd gỡ lại một bàn danh dự trong những phút cuối cùng. MU 1-2 Sevilla là kết quả cuối cùng của trận đấu. Một màn trình diễn bạc nhược, Quỷ Đỏ xứng đáng bị loại ngay trên sân nhà, trong khi Sevilla làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Đội hình thi đấu trận MU vs Sevilla:

Man Utd: De Gea; Valencia (Mata, 77’), Bailly, Smalling, Young; Matic, Fellaini (Pogba, 60’); Lingard (Martial, 77’), Sanchez, Rashford; Lukaku.

Sevilla: Rico; Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero; Vazquez (Pizzaro, 88’), Banega, N'Zonzi; Correa (Geis, 89’), Sarabia, Muriel (Ben Yedder, 72’).

Thống kê trận MU vs Sevilla:

MU vs Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X