Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Người Ý méo mặt

Thứ Sáu 27/02/2015 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serie A chắc chắn sẽ không thể “toàn mạng” sau vòng 1/8 Europa League vì đã sẵn một cuộc nội chiến. Chưa kể 3 đại diện còn lại cũng gặp những chướng ngại vật thực sự.

Italia vừa có một tuần lễ đại thành công ở trời Âu khi bên cạnh Juvetus với chiến thắng trước Dortmund ở Champions League, cả 5 đại diện thi đấu ở Europa League gồm AS Roma, Napoli Inter Milan, Fiorentina và Torino đều giành quyền lọt vào vòng đấu tiếp theo với những chiến thắng ấn tượng. Mặc dù vậy, người Ý sẽ khó có thể cười tươi sau lễ bốc thăm vòng 1/8 vừa diễn ra ở Zurich, Thụy Sỹ.

Do áp đảo số lượng trong số 16 đội cuối cùng nên một cuộc nội chiến Italia khó có thể tránh khỏi. Theo đó, hai “con gà nhà” sẽ phải “đá nhau” là Fiorentina và AS Roma và đây cũng là một trong hai cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 1/8. Cặp đấu còn lại cũng góp mặt một đại diện đến từ đất nước hình chiếc ủng – Inter Milan. Thầy trò Roberto Mancini sau khi vượt qua Celtic sẽ phải đối đầu với Wolfsburg, đội nhì bảng Bundesliga đang đạt phong độ cực cao với những ngôi sao De Bruyne, Bas Dost hay Bendtner.

Ket qua boc tham vong 18 Europa League Nguoi Y meo mat hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League

Cơ hội cho Torino là tương đối thấp trước Zenit St. Petersburg hùng mạnh, “nhà giàu” nước Nga vừa vùi dập đội bóng giàu truyền thống PSV Eindhoven vòng đấu vừa rồi. Trong khi đó, Napoli có vẻ dễ thở hơn cả khi chỉ phải tiếp đón Dynamo Moscow. Ngoài ra sẽ còn một cuộc nội chiến rất đáng xem ở Tây Ban Nha giữa Villarreal và Sevilla, hai cái tên cuối cùng của bán đảo Iberia.

Sau khi cả Liverpool và Tottenham bị loại thì Everton mang trên vai trọng trách gỡ gạc thể diện cho nước Anh. Nửa xanh vùng Merseyside cũng khá may mắn khi chỉ “vớ” phải một Dynamo Kiev chỉ còn là cái bóng của chính mình. Tương tự là Besiktas, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa hạ sát “vua đấu cúp” Liverpool, hàng xóm của Everton trên chấm phạt đền. Thầy trò Slaven Billic sẽ chỉ phải gặp Club Brugge được đánh giá nhẹ ký hơn.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra đồng loạt vào rạng sáng thứ Năm 13/03 (giờ Việt Nam). Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó đúng một tuần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X