Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Chelsea trận đấu vòng 1/8 Champions League đêm nay

Thứ Năm 15/03/2018 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Chelsea trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League diễn ra lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 15/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Barcelona vs Chelsea.


Kết quả trận đấu:
Barcelona 3-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
- Barcelona:
Messi (3', 63'), Dembele (20')

Chelsea đặt nhiều quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhưng khi trận đấu diễn ra được có 3 phút, kế hoạch của họ đã buộc phải thay đổi đáng kể. Sau pha phối hợp với Luis Suarez, Lionel Messi thoát xuống bên cánh phải và dù ở một góc tương đối hẹp vẫn đủ dứt điểm trái chân đánh bại thủ môn Thibaut Courtois chọn vị trí thiếu an toàn.

Barca khai thông thế bế tắc đồng nghĩa với việc Chelsea phải chơi mạo hiểm hơn. Họ bắt đầu chủ động đẩy cao đội hình bởi chỉ có ghi bàn mới giúp đại diện nước Anh ít nhất là kéo trận đấu tới hiệp phụ. Nhưng ai ngờ cũng chính từ một tình huống đẩy mạnh tấn công, Chelsea đã phải trả giá. Messi xuất sắc đi bóng qua một loạt bóng áo trắng trước khi tạo điều kiện để Ousmane Dembele nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về Barca cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Lionel Messi mo ty so cho Barca

Messi mở tỷ số trận đấu Barca vs Chelsea


Sau giờ nghỉ, Barca có một chút thay đổi về chiến thuật. Họ lùi đội hình sâu hơn, cầm bóng chắc chân và chờ đợi những tình huống phản công. Một trong những tình huống như vậy đã giúp Barca có bàn thắng thứ 3. Lại là Suarez mớm bóng đúng nhịp để Messi băng xuống loại bỏ 2 hậu vệ Chelsea trước khi thêm một lần khiến Courtois bẽ mặt với pha “xỏ lỗ kim” đáng nể.

Đã chơi không hay, Chelsea còn không gặp may. Nếu như hiệp 1, Marcos Alonso với cú đá phạt trực tiếp đưa bóng trúng cột dọc thì phút cuối cùng của hiệp 2, một hậu vệ khác của họ là Antonio Rudiger lại đánh đầu trúng xà ngang. Chừng đó yếu tố là đủ lý giải cho thất bại 0-3 của Chelsea trên sân Camp Nou. Chung cuộc, Barca giành quyền lọt vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Suarez va Messi tao nen 2 ban thang cua Barca
Suarez có 2 đường kiến tạo cho Messi lập công

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU BARCELONA VS CHELSEA
Barcelona:
Marc-Andre ter Stegen; Sergi Roberto, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Ousmane Dembele (Aleix Vidal 67’), Sergio Busquets (Andre Gomes 61’), Ivan Rakitic, Andres Iniesta (Paulinho 56’); Lionel Messi, Luis Suarez.
Chelsea: Thibaut Courtois; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Antonio Rudiger; Victor Moses (Davide Zappacosta 67’), Cesc Fabregas, N’Golo Kante, Marcos Alonso; Willian, Eden Hazard (Pedro 82’); Olivier Giroud (Alvaro Morata 67’).

Thong so tran dau Barca 3-0 Chelsea
Thông số trận đấu Barca 3-0 Chelsea

G.V (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X