Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs AC Milan trận đấu vòng 1/8 Europa League 2017/18

Thứ Sáu 16/03/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs AC Milan trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League diễn ra lúc 3h05 đêm ngày hôm nay 16/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Arsenal vs Milan.

 
Kết quả: Arsenal 3-1 AC Milan (chung cuộc 5-1)
 
Cầu thủ ghi bàn:

- Arsenal: Welbeck (39', 86'), Xhaka (71')
 
- AC Milan:
Calhanoglu (35’)
 
Với bất lợi 2 bàn thắng dẫn trước từ lượt đi, đội khách AC Milan buộc phải dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Tiền đạo Andre Silva suýt chút nữa mở tỷ số với pha dứt điểm chệch cột dọc. Đến phút 11, Pháo thủ gặp tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của đội trưởng Laurent Koscielny, và trung vệ trẻ tuổi Calum Chambers được đưa vào sân thay thế.
 
Milan có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của Hakan Calhanoglu phút 35. Nhưng lợi thế này chỉ kéo dài ít phút, trước khi Danny Welbeck có pha ngã rất khôn ngoan trong vòng cấm địa để kiếm về quả phạt đền. Chính chân sút người Anh đã gỡ hòa cho đội chủ nhà, với pha đánh lừa Donnarumma trên chấm 11m. Hết hiệp 1, tỷ số là 1-1, và chung cuộc 3-1 nghiêng về Arsenal.
 
Trung vệ Koscielny rời sân sớm trong trận Arsenal vs AC Milan

Trung vệ Koscielny rời sân sớm trong trận Arsenal vs AC Milan


Bước sang hiệp 2, đoàn quân của Gattuso tiếp tục dồn lên tấn công, nhưng kịch bản không có gì thay đổi. Milan không hề hiệu quả cho dù cầm bóng nhiều hơn, và trong một pha sút xa cầu may của Xhaka, thủ thành Donnarumma đã mắc sai lầm tai hại khiến bóng lọt lưới. Ít phút cuối trận, pha đánh đầu cận thành của Danny Welbeck là dấu chấm hết cho đại diện Italia.
 
Với kết quả này, AC Milan sẽ phải hy vọng vào đấu trường quốc nội để giành vé tham dự Champions League. Về phía Arsenal, con đường lên ngôi vô địch của họ lại gần hơn một bước.

Welbeck vs Milan

Welbeck tỏa sáng với cú đúp vào lưới AC Milan


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal:
Ospina, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Ramsey, Xhaka, Wilshere, Ozil, Welbeck, Mkhitaryan
 
AC Milan: Donnarumma, Borini, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez, Suso, Kessie, Montolivo, Calhanoglu, Cutrone, Silva
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X