Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kepa xếp người đá luân lưu cho Real Madrid trước Man City

Thứ Năm 18/04/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không ra sân phút nào, thủ môn Kepa Arrizabalaga vẫn góp công rất lớn giúp Real Madrid loại Man City khỏi Champions League.

Kepa hỗ trợ đắc lực các đồng đội trong loạt luân lưu

Sau 120 phút thi đấu, Real Madrid và Man City hoà nhau 1-1. Với tổng tỉ số 4-4, 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm penalty. 

Và ở đó, vai trò của Kepa cực kì quan trọng dù anh không ra sân. Theo trợ lý Davide Ancelotti, thủ thành sinh năm 1994 đã cùng BHL sắp xếp những cầu thủ Real Madrid nhận trách nhiệm đá luân lưu.

4 trong số 5 cầu thủ Real Madrid đá luân lưu gồm Jude Bellingham, Nacho, Lucas Vazquez và Antonio Rudiger đều thực hiện thành công nhiệm vụ. Người duy nhất đá hỏng là Luka Modric.

Chelsea san sang ban Kepa o phien cho He 2024
 Kepa dù không ra sân vẫn góp công lớn giúp Real đánh bại Man City trên chấm luân lưu.

Không chỉ có vậy, Kepa đã tận dụng tất cả kinh nghiệm của mình để có những lời khuyên cho Andriy Lunin. Camera đã ghi lại khoảnh khắc Kepa và Lunin đã có những trao đổi trước khi loạt luân lưu diễn ra. Để nhờ đó, thủ môn người Ukraine cản phá thành công 2 cú đá của Bernardo Silva và Mateo Kovacic. 

Real Madrid đã đánh bại Man City với tỉ số 4-3 sau loạt đấu súng cân não. Qua đó, Los Blancos ghi tên mình vào Bán kết Champions League. 

Đây là mùa giải thứ 13 liên tiếp mà Real Madrid góp mặt trong số 4 đội bóng mạnh nhất ở đấu trường châu Âu. Họ sẽ đối đầu Bayern Munich ở vòng Bán kết tới. 

Kepa mùa giải năm nay thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Màn trình diễn của anh không thuyết phục được Los Blancos kích hoạt điều khoản mua đứt. Thủ thành 30 tuổi sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X