Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema tự tin sẽ chặn họng những kẻ chỉ trích

Thứ Tư 22/11/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập cú đúp trong trận đấu với APOEL Nicosia, Karim Benzema tự tin sẽ chặn đứng những lời chỉ trích về phong độ trong suốt thời gian qua.

 
Trải qua 13 trận từ đầu mùa, Karim Benzema chỉ ghi được 2 bàn. Đặc biệt cho đến trước cuộc đối đầu với APOEL Nicosia, chân sút sinh năm 1987 đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp. Rất nhiều chỉ trích hướng về Benzema kể từ đầu mùa khi cho rằng phong độ yếu kém của tiền đạo này là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid không có thành tích tốt.
 
Karim Benzema ghi cu dup trong tran thang APOEL Nicosia.
Karim Benzema ghi cú đúp trong trận thắng APOEL Nicosia.

Đáp trả lại những chỉ trích, Benzema đã lập cú đúp trong trận thắng 6-0 của Real Madrid trên sân của APOEL. HLV Zinedine Zidane khẳng định những bàn thắng sẽ đến với Benzema, còn chân sút người Pháp tự tin sẽ lấy lại phong độ trong thời gian tới.
 
"Chúng tôi luôn có thể mang đến nhiều hơn" - Benzema khẳng định sau trận: "Tôi luôn muốn làm được nhiều hơn. Thỉnh thoảng mọi thứ tốt đẹp như những gì diễn ra ở trận vừa rồi. Tôi luôn muốn cải thiện và giúp đỡ các đồng đội".
 
"Ít ghi bàn ư? Tôi luôn muốn làm bàn, tôi là một tiền đạo nhưng trên sân đôi khi bàn thắng không phải là tất cả. Nó rất quan trọng nhưng tôi có thể làm nhiều điều khác nữa, mặc dù ai cũng muốn ghi nhiều bàn hơn. Tôi luôn tập trung giúp đỡ các đồng đội. Nếu tôi có thể giúp đỡ họ với những đường chuyền hay di chuyển tạo khoảng trống, tôi sẽ làm thế".
 
"Chỉ trích ư? Đó là một phần cuộc sống của tôi, nhưng tôi sẽ thay đổi bằng những bàn thắng, kiến tạo và nhiều điều khác trên sân, bởi tôi có thể làm thế và sẽ làm tốt hơn trước kia. Còn về chiến thắng lớn ư? Nó giúp chúng tôi tự tin hơn, chúng tôi ghi đến sáu bàn mà không để lọt lưới".

Thong so tran dau APOEL 0-6 Real Madrid
Thông số trận đấu APOEL 0-6 Real Madrid

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X