Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Kante xứng đáng nhận Quả bóng vàng hơn bất cứ ai”

Thứ Bảy 09/12/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Antonio Conte đã chia sẻ sự bất công trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng, đồng thời ca ngợi tiền vệ Kante.


Trong buổi công bố danh hiệu Quả bóng vàng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được vinh danh. Ngoài ra, 2 cầu thủ sáng nhất Chelsea cũng nằm trong danh sách với N’Golo Kante ở vị trí thứ 8, còn Eden Hazard đứng thứ 19. Theo HLV Antonio Conte, cậu học trò của ông – Kante xứng đáng với danh hiệu này hơn ai hết.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 16 Premier League, chiến lược gia người Ý cho biết: “Chắc chắn Eden Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy rất quan trọng với Chelsea. Tuy nhiên để có thể giành QBV, bạn cần phải giành chiến thắng trong nhiều trận đấu, trong sự nghiệp của mình. Đối với người được vinh danh năm nay, Cris Ronaldo, đây đã là lần thứ 5 anh ấy làm điều đó. Bởi vậy, nó không thay đổi trong 10 năm qua, khi có 2-3 cầu thủ luôn xuất sắc nhất, tôi đang nói đến Messi và Neymar nữa.”

Kante xung dang nhan Qua bong vang hon bat cu ai hinh anh
Kante và Hazard là 2 cầu thủ Chelsea nằm trong danh sách bình chọn QBV

“Tôi muốn gọi đó là một ngọn lửa ở bên trong mỗi cầu thủ, nó là ý chí giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất cả chúng ta đều sở hữu điều này trong người, sau đó ngọn lửa có thể bùng lên hoặc bị dập tắt. Khi bạn sở hữu ngọn lửa rực cháy như địa ngục, nghĩa là bạn đang giống như Messi, Ronaldo, Neymar. Những cầu thủ như vậy luôn tràn đầy khát khao giành chiến thắng. Khi ghi được 1 bàn, họ sẽ muốn có bàn thứ 2, thứ 3, không bao giờ họ muốn dừng lại. Ở Chelsea, Eden Hazard cũng có những đặc điểm như vậy, cậu ấy có thể chiến đấu với những gã khổng lồ nói trên.”
 
“Khi còn là một cầu thủ, tôi rất muốn giành QBV, nhưng tôi hiểu bản thân mình và biết rằng đó là điều không thể. Tôi đã giành chiến thắng rất nhiều trong sự nghiệp của mình, bởi vậy tôi không biết rằng liệu Kante có thể đoạt QBV trong sự nghiệp hay không. Cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng, cho dù Kante chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi, một HLV, N’Golo Kante xứng đáng được vinh danh, nhưng điều này là không thể trong thực tế. Paolo Maldini không bao giờ giành QBV, dù anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Buffon cũng vậy, anh ấy là thủ môn số 1 thế giới trong nhiều năm, nhưng cũng không có cơ hội. Đó là câu chuyện của QBV, luôn có sự phân loại cụ thể và bạn phải tôn trọng điều đó.”

Trụ cột Chelsea đích thân thừa nhận có thể sớm ra đi
Thibaut Courtois thừa nhận có vấn đề cá nhân và có thể rời Chelsea để quay trở lại Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X