Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante lên tiếng trước tin đồn gia nhập PSG

Thứ Ba 20/03/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante mới lên tiếng cam kết tương lai với Chelsea trước tin đồn anh sẽ chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè.
Tien ve Kante len tieng truoc tin don gia nhap PSG hinh anh
Kante là mục tiêu chuyển nhượng của PSG

Tiền vệ Kante gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2016. Cầu thủ người Pháp giành được giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất năm ngay trong mùa giải đầu tiên đến thi đấu tại Stamford Bridge. Đó là năm mà anh cùng với Chelsea đã vươn tới đỉnh vinh quang ở Premier League.

Mùa giải thứ 2 của Kante ở Chelsea không thành công như vậy. Hiện giờ, đội bóng thành London đã bị bật khỏi top 4 và đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau.

PSG được cho là rất quan tâm tới Kante. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi đậm để đón Kante về thay thế cho Thiago Motta. Nhưng mới đây, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng thẳng thừng từ chối sự quan tâm từ đội bóng quê hương.

“Tôi đang ở nhà của mình. Chelsea là đội bóng của tôi và tôi rất vui vì được khoác áo đội bóng này. Đây là năm thứ 2 của tôi tại Chelsea. Năm ngoái, đội bóng đã thi đấu khá thành công và giành được danh hiệu vô địch Premier League. Ở mùa giải này, tôi được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở Champions League. Nhưng chúng tôi đang tụt lại ở Premier League. Dẫu vậy, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để cán đích trong top 4”.
Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” sao thất sủng M.U
Chelsea sẵn sàng mang Luke Shaw rời khỏi Manchester United trong mùa hè tới.

Chelsea đang kém vị trí của Tottenham 5 điểm trước khi hai đội đụng độ ở Stamford Bridge vào ngày 1/4 tới. Trước trận đấu quan trọng này, Kante kiên quyết không bỏ cuộc và khẳng định The Blues vẫn có thể cán đích trong top 4, đồng thời vô địch FA Cup.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để cán đích trong top 4. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau. Chúng tôi cũng còn đấu trường FA Cup để cố gắng. Vô địch giải đấu đó cũng không tệ. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã thất bại trong trận chung kết. Bây giờ, đó là giải đấu duy nhất mà chúng tôi còn cơ hội vô địch. Vậy nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để tiến vào chung kết và đăng quang ở giải này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X