Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane nói gì sau khi hạ gục Dortmund

Thứ Tư 22/11/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Tottenham đã vượt qua Dortmund ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Harry Kane góp công vào 1 bàn thắng.


Trong lượt trận áp chót vòng bảng Champions League, Spurs tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng. Dù bị dẫn trước từ sớm bởi pha lập công của tiền đạo Aubameyang, tuy nhiên Harry Kane và Son Heung Min đã giúp Gà trống có màn lội ngược dòng thành công. Với 13 điểm sau 5 lượt trận, thầy trò Pochettino đã vượt qua vòng bảng, không những vậy còn gần như chắc chắn giữ vị trí số 1.
 
Chia sẻ về chiến thắng thứ 4 sau 5 trận ở Cup C1, Harry Kane cho biết: “Đó luôn là một nơi khó khăn để đến thi đấu, tuy nhiên chúng tôi đã giành chiến thắng khi bị dẫn trước, bởi vậy đó là một đêm rất tuyệt vời. Bàn thắng của Dortmund rất bất ngờ, và nó khẳng định thêm sự khó khăn cho chúng tôi. Nhưng Tottenham luôn cho rằng, nếu có thể ghi bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi sẽ giành được chiến thắng, và chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”


Kane vs Dortmund
Harry Kane tiếp tục ghi bàn tại Champions League

“Đó là một đường chuyền tốt của Dele Alli, tôi rất mừng khi chứng kiến những gì xảy ra sau đó và quả bóng đi vào lưới. Tiếp theo, Sonny (tiền đạo Son Heung Min) đã ấn định tỷ số. Đó là màn trình diễn tuyệt vời. Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này và rất tự tin hướng đến hành trình phía trước” – Harry Kane tỏ ra rất hào hứng.
 
Bên cạnh đó, đội trưởng của Gà trống là thủ môn Hugo Lloris cũng chia sẻ: “Chiến thắng này rất có ý nghĩa đối với toàn đội. Điều quan trọng là chúng tôi cần trở lại ngay lập tức sau thất bại ở trận derby London. Bây giờ, tinh thần của chúng tôi đã được hồi phục và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo. Những tuần tới, Tottenham sẽ có nhiều trận đấu rất quan trọng tại giải Ngoại hạng, và chúng tôi cần đảm bảo CLB sẽ giành được những điểm số.”
 
Tiếp theo, Spurs sẽ trải qua 3 trận đấu tại Premier League với các đối thủ West Brom, Leicester City và Watford, trước khi quay lại đấu trường C1 để chạm trán với APOEL Nicosia.

Pochettino ngợi ca tinh thần vượt khó của Tottenham
HLV người Argentina hết sức hài lòng khi các học trò nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước Arsenal bằng một chiến thắng ngay trên sân Dortmund.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X