Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka và Ozil gửi lời chức mừng Real Madrid

Chủ Nhật 04/06/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Real vô địch Champions League 2016/17, những cầu thủ cũ như Kaka hay Ozil đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ sân Bernabeu.

Real sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League nếu đánh bại Juventus trong trận chung kết ở Cardiff. Với quyết tâm rất cao, Los Blancos đã chơi một trận đấu thăng hoa trước đại diện của Italia. Ronaldo là người mở tỉ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau đó Mandzukic đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nhưng đó là tất cả những gì đội bóng thành Turin làm được ở trận đấu này.
Real vo dich Champions League 201617 hinh anh
Real Madrid vô địch Champions League 2016/17
Thầy trò Zidane đã chơi cực tốt trong hiệp 2, họ chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Casemiro đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước với cú sút xa đẹp mắt. Sau đó Ronaldo hoàn tất cú đúp với cú đá ở cự ly gần. Những phút cuối cùng cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio ghi thêm một bàn thắng giúp Real giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Đây là danh hiệu danh giá nhất châu Âu thứ 12 của đội chủ sân Bernabeu, họ cũng là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
Chủ tịch Real: Ronaldo xứng đáng giành QBV
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA 2017.
Sau khi Real vô địch Champions League 2016/17, rất nhiều những cầu thủ cũ của đội bóng này đã lên tiếng chúc mừng đội chủ sân Bernabeu. Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal viết: “Chúc mừng đội bóng cũ của tôi, họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Real đã lên ngôi một cách thuyết phục”. Trong khi đó Xabi Alonso đang thi đấu cho Bayern khẳng định: “Đây là một chiến thắng ấn tượng, chúc mừng các đồng đội cũ. Các bạn đã chiến đấu hết mình và phần thưởng rất ngọt ngào”.
ozil real madrid
Ozil lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ
Tiền vệ Kaka thì cho rằng: “Real đã có một trận đấu xuất sắc. Chúc mừng đội bóng cũ của tôi. Các bạn thật tuyệt vời”. Những ngôi sao của Real Madrid cũng tỏ ra rất phấn khích sau khi lên đỉnh châu Âu. Bale chia sẻ: “3 danh hiệu Champions League, tôi hạnh phúc với những danh hiệu”. Morata thì nói: “Chúng tôi là đội vô địch”. Varane bày tỏ: “Danh hiệu Champions League thứ 12, thật tuyệt vời”. Trong khi đó Pepe nói ngắn gọn: “Thật hạnh phúc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X