Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz chỉ ra sai lầm của Chelsea trong trận thua Dortmund

Thứ Năm 16/02/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kai Havertz tỏ ra rất thất vọng khi Chelsea tay trắng rời Sigdu Iduna Park với thất bại 0-1 trước Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Kai Havertz chia sẻ sau trận thua Dortmund

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, Chelsea thua 0-1 trong chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park của Dortmund. Karim Adeyemi là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận. 

Sau trận đấu, Kai Havertz tỏ ra thất vọng khi Chelsea chơi không tệ với việc tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng vẫn phải nhận thất bại. Cầu thủ người Đức chia sẻ trên trang chủ The Blues:

"Thật khó chịu khi thua trận theo cách này. Chúng tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Kai Havertz chỉ ra sai lầm của Chelsea trong trận thua Dortmund 1
Kai Havertz và các cầu thủ tấn công của Chelsea không thể chọc thủng lưới Dortmund dù tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm.

Chúng tôi đến đây để chiến thắng, hoặc ít nhất là có kết quả hòa. Nhưng rồi chúng tôi thua trận. Kết quả này thật đáng thất vọng.

Chúng tôi đã tạo ra hàng loạt cơ hội. Nếu trong một ngày may mắn, có lẽ chúng tôi đã tận dụng thành công và ghi vài bàn thắng. Có thể tỉ số đã khác rất nhiều so với những gì diễn ra hôm nay.

Bàn thua duy nhất đến từ sai lầm của chúng tôi. Toàn đội đều biết Adeyemi rất nhanh và lợi hại trong các pha phản công. Tuy vậy, chúng tôi lại vẫn để cho cậu ấy có nhiều khoảng trống đến vậy.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể hài lòng với những gì diễn ra ngày hôm nay. Chúng tôi cần xem lại và cải thiện nhanh chóng những thiếu sót."

HLV Graham Potter giải thích thế nào sau thất bại trước Dortmund?HLV Graham Potter giải thích thế nào sau thất bại trước Dortmund?
Mặc dù Chelsea để thua 0-1 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, nhưng HLV Graham Potter vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Thống kê ấn tượng sau trận Dortmund 1-0 ChelseaThống kê ấn tượng sau trận Dortmund 1-0 Chelsea
Trận đấu Dortmund vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chủ tịch Chelsea tới Paris đàm phán mua Neymar?Chủ tịch Chelsea tới Paris đàm phán mua Neymar?
Trong ngày Chelsea hành quân tới sân Dortmund, chủ tịch Todd Boehly bất ngờ có mặt tại Paris để đàm phán chiêu mộ Neymar.
PSG nhả Neymar cho Chelsea với giá sốcPSG nhả Neymar cho Chelsea với giá sốc
Tờ Le Parisien đưa tin rằng, chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly, đã gặp Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tại Paris để bàn về thương vụ Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X