Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vs Man City (2h45 26/11): Đại chiến vì ngôi đầu!

Thứ Tư 25/11/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Juventus vs Man City tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League gần như sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng D.


Sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Man City là đội đầu tiên ở bảng D giành vé vào vòng Knock-out. Chiếc vé còn lại ở bảng đấu này sẽ là sự cạnh tranh của Á quân Juventus và ĐKVĐ Europa League Sevilla. Đội bóng thành Turin đang có lợi thế khi hơn đối thủ tới 5 điểm, chỉ cần một chiến thắng trong hai lượt trận cuối là “Bà đầm già” chính thức cùng Man xanh bước vào vòng đấu loại trực tiếp.
Juventus vs Man City (2h45 2611) Dai chien vi ngoi dau! hinh anh
Man City hành quân tới sân của Juventus
Ở lượt trận thứ 5 Man City sẽ phải hành quân tới sân của Juventus trong khi đó Sevilla đụng độ Borussia M'gladbach. Mặc dù đã chính thức đi tiếp nhưng Man xanh vẫn phải vào trận với quyết tâm cao nhất. Lúc này, khoảng cách giữa đội bóng chủ sân Etihad với Juventus đội xếp thứ hai chỉ là một điểm, chính vì vậy đội bóng của HLV Pellegrini phải chơi hết sức để bảo vệ ngôi vị đầu bảng. Hai mùa giải gần đây việc chỉ xếp ở vị trí thứ hai ở bảng đấu của mình khiến The Citizens đều bị Barca loại ở vòng đấu loại trực tiếp. Bởi vậy, Man City không muốn thêm một lần nữa xếp ở vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình rồi bị loại bởi một đối thủ rất mạnh ở vòng Knock-out.

Chỉ cần không thua trên sân của Juventus là Man City có thể bảo vệ được ngôi đầu của mình sau lượt trận thứ 5, nhưng sẽ không dễ để đại diện của nước Anh làm được điều đó. Lúc này, Man xanh đang chững lại sau giai đoạn thăng hoa, trong 4 trận gần nhất tại Premier League họ chỉ có được một chiến thắng. Trước trận Juventus vs Man City, đội khách không có sự chuẩn bị tốt nhất khi thảm bại 1-4 trước Liverpool ngay tại Etihad. Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của thầy trò HLV Pellegrini.
Juventus vs Man City (2h45 2611) Dai chien vi ngoi dau! hinh anh 2
Đội nào giành chiến thắng sẽ có được ngôi đầu bảng D
Về mặt lực lượng trận Juventus vs Man City, đội khách sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Samir Nasri do cầu thủ này đang chữa trị chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, tiền đạo Wilfried Bony, tiền vệ David Silva và trung vệ Kompany tiếp tục phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. Việc Kompany chấn thương sẽ khiến HLV Manuel Pellegrini phải cân nhắc sử dụng Eliaquim Mangala hoặc Martin Demichelis đá cặp với Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ. Ở trận Man City bất ngờ thất thủ 1-4 trước Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước, cặp Mangala - Demichelis đã thi đấu kém ấn tượng và nhiều khả năng một trong hai người sẽ phải ngồi dự bị.

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn khởi đầu chập chạp cỗ máy mang tên Juventus bắt đầu vào guồng. Đội bóng thành Turin đang bất bại trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. Trước trận tiếp Man City, “Lão phu nhân” đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng với tỉ số 1-0 trước AC Milan. Thắng lợi này giúp Juventus đang rất hưng phấn trước cuộc tiếp đón đại diện của nước Anh. Một chiến thắng không những giúp đội ĐKVĐ Serie A giành vé đi tiếp mà còn giúp họ lấy luôn ngôi đầu bảng D từ chính tay đối thủ. Trong trường hợp đội chủ nhà thua Man City họ vẫn sẽ đi tiếp nếu Sevilla không thắng được Borussia M'gladbach. Nhưng thầy trò HLV Max Allegri không muốn vừa đá vừa ngóng, họ muốn tự quyết định số phận của mình.

Về phía đội chủ nhà Juventus, tiền vệ Hernanes sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Man City vì án treo giò. Bên cạnh đó, HLV Max Allegri cũng không thể sử dụng các cầu thủ sau vì chấn thương: Sami Khedira và Martin Caceres (bắp đùi), Roberto Pereyra (đau cơ), Patrice Evra (bong gân mắt cá chân). Ở trận lượt đi mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng thành Turin đã xuất sắc đánh bại Man xanh ngay tại Etihad với tỉ số 2-1. Yếu tố kinh nghiệm là điều mà “Lão phu nhân” vượt trội so với thiếu gia thành Manchester ở cuộc đối đầu Juve vs Man City
tới đây. Ở lần tái đấu lần này Bà đầm già được đá trên sân nhà lại đang trong quá trình hồi sinh mạnh mẽ, bởi vậy một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều có thể dự đoán từ trước.

Tổng hợp: Manchester City 1-2 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, Sandro; Sturaro, Marchisio, Pogba, Cuadrado; Morata, Dybala.

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Otamendi, Kolarov; Toure, Fernando; Navas, De Bruyne, Sterling; Aguero.

Dự đoán tỉ số: 2-1

Tổng hợp trận lượt đi Man City 1-2 Juventus



Xếp hạng tại bảng D sau 4 lượt trận

TTĐộiTrậnTHBBTBBHSĐiểm
1Manchester City430185+39
2Juventus422052+38
3Sevilla410357-23
4Monchengladbach402226-42
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X