Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không cần Ronaldo hay Messi mới vô địch được Champions League

Thứ Ba 21/04/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Álvaro Morata tin rằng Juventus đủ sức vô địch Champions League dù không sở hữu những siêu sao như Ronaldo hay Messi.

Juventus đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. “Bà đầm già” đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng bán kết Champions League sau khi đánh bại Monaco với tỉ số 1-0 trong trận tứ kết lượt đi.

Trước màn trình diễn của đội nhà trong suốt thời gian qua, tiền đạo Álvaro Morata của Juventus tin rằng đội nhà có thể tiến xa và giành chức vô địch Champions League, dù đội hình không có những siêu sao như Ronaldo hay Messi.

Juventus khong can Ronaldo hay Messi moi vo dich duoc Champions League hinh anh
Morata tin Juventus sẽ tiến xa ở Champions League

“Chúng ta hãy nhìn vào những mùa giải trước đây, gần nhất là mùa giải năm ngoái, một số đội bóng đã tiến xa ở giải đấu này khi đội hình của họ không có những siêu sao. Đôi khi sự cống hiến và tinh thần mạnh mẽ có thể là đủ” - Álvaro Morata cho biết.

“Juventus có tinh thần đồng đội tuyệt vời. Khi tôi đến đây, tôi đã ngạc nhiên trong việc câu lạc bộ phát hiện những cầu thủ lớn như Gianluigi Buffon và Andrea Pirlo, chính điều này làm cho tôi có cảm giác được chào đón. Với tinh thần tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn có thể đi xa, thậm chí là đến Berlin để chơi trận chung kết” - Álvaro Morata nói thêm.

“Mặc dù nó sẽ rất khó khăn, tất cả chúng tôi đều biết điều này, nhưng không gì là không thể. Chúng tôi phải giữ vững niềm tin của mình” – tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha chốt lại.

Trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn, Álvaro Morata và các đồng đội phải vượt ải Monaco trên sân Stade Louis II. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 sáng mai. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X