Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đón "trọng pháo" trước đại chiến với Real Madrid

Thứ Năm 30/04/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri tiết lộ, chấn thương của Paul Pogba đang tiến triển rất tốt, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ ra sân trong trận bán kết lượt đi giữa Juventus và Real Madrid vào rạng sáng ngày 6/5 tới.

Juventus don trong phao truoc dai chien voi Real Madrid hinh anh
Paul Pogba nhiều khả năng sẽ tái xuất sau chấn thương trong trận gặp Real.

Paul Pogba của Juventus đang trở thành tiền vệ trẻ được các đại gia châu Âu thèm khát nhất trên thị trường chuyển nhượng. Với phong cách thi đấu giàu sức mạnh, sáng tạo và khả năng dứt điểm uy lực, cầu thủ người Pháp là vũ khí lợi hại và là nhân tố quan trọng cho sự thành công của "Lão phu nhân" trong mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm hiện tại, Pogba đã ghi được 9 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường cho Juve.

Tuy nhiên, chấn thương của Paul Pogba mới đây đã khiến cho NHM của Juventus như ngồi trên đống lửa trước hai lượt trận bán kết với Real Madrid. Hiện tại, thầy trò HLV Massimiliano Allegri chỉ cần giành 1 điểm nữa là chính thức vô địch Serie A và rõ ràng họ sẽ tập trung tối đa tại đấu trường Champions League.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Massimiliano Allegri tiết lộ tình hình chấn thương của Paul Pogba đang tiến triển rất tốt và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ sinh năm 1993 có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Real Madrid vào rạng sáng ngày 6/5 tới tại Juventus Arena.

Rõ ràng, sự trở lại của Paul Pogba sẽ giúp cho Juve thêm phần tự tin trước cuộc chiến với đối thủ già dơ tại Champions League - Real Madrid. Hiện tại, đại diện của Serie A bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội bóng có mặt tại bán kết. Rõ ràng, Paul Pogba đang là niềm hy vọng của toàn đội có thể giúp cho Juve làm nên điều kỳ diệu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Được biết, Pogba đã bắt đầu trở lại tập nhẹ và được chăm sóc đặc biệt bởi đội ngũ y tế của Juventus. Và có Pogba trong đội hình, lão tướng Pirlo như được giảm một nửa trách nhiệm và cùng với đó là hàng tiền vệ của "bàm đầm già thành Turin" được bổ sung thêm chất thép, vừa là giải pháp phòng ngự từ xa và vừa là phương án tấn công rất hiệu quả.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X