Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đánh bại Real là nhờ có bản lĩnh của... MU

Thứ Tư 06/05/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của hậu vệ Evra sau trận bán kết lượt đi Champions League Juventus 2-1 Real Madrid vào đêm qua.

Juve gianh chien thang xung dang truoc Real
Người cũ MU tỏa sáng giúp Juve giành chiến thắng

Dù bị đánh giá thấp hơn những nhà ĐKVĐ nhưng “Bà đầm già” thành Turin đã có một trận đấu quật khởi để có được chiến thắng Juventus 2-1 Real Madrid. Đại diện Serie A đã sớm có bàn thắng mở tỷ số của Morata sau pha phòng ngự lỏng lẻo của đội khách. Dù sau đó Ronaldo đã đánh đầu gỡ hòa cho Los Blancos ngay trong hiệp 1 nhưng cú đá 11m thành công của Tevez đã nhấn chìm thầy trò HLV Ancelotti trên đất Italia. Thật ra tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid chưa thể nói trước điều gì bởi Kền kền trắng được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Nhưng dù sao các cầu thủ Juve cũng có quyền tự hào về chiến thắng vang dội này.

Sau trận thì lần lượt HLV Allegri hay các cầu thủ của Bianconeri đều có những tuyên bố rất hưng phấn. Tuy nhiên phải tới khi hậu vệ kỳ cựu Evra lên tiếng thì người ta mới biết được bí quyết để Juve đánh bại Real Madrid. Cầu thủ người Pháp nói: “Tevez và tôi cùng mang trong mình dòng máu MU. Cậu ấy là một nhà vô địch nhờ tập luyện chăm chỉ và chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi thấy Apache tỏa sáng và có một năm tuyệt vời. Chúng tôi thực sự muốn giành chức vô địch Champions League năm nay”.

Rõ ràng sự tỏa sáng của Carlos Tevez không tự nhiên mà đến khi anh đã từng trải qua cảm giác của nhà vô địch Champions League 2008 với MU. Evra còn cho rằng Juve và MU có nhiều điểm tương đồng, anh cho biết: “MU và Juventus không giống nhau nhưng cả hai đều giàu khát vọng chiến thắng. Đó là lý do vì sao các đội bóng khác phải tôn trọng chúng tôi”.

Bản thân Evra cũng thừa hiểu việc bị thủng lưới 1 bàn trên sân nhà tại Champions League là bất lợi như thế nào nên chiến thắng Juventus 2-1 Real Madrid vào hôm nay chưa thể coi là lợi thế của “Lão phu nhân”. Tuy nhiên cựu hậu vệ MU vẫn tuyên bố Juve sẽ tiếp tục đánh bại Real trên sân khách: “Tất nhiên sẽ có nhiều khó khăn khi Real được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp như Ancelotti nhưng chúng tôi đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ”.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X