Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Juve xác nhận tiến gần mục tiêu của Arsenal

Thứ Bảy 25/01/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel của PSG và HLV Sarri của Juventus đã xác nhận thương vụ trao đổi 2 cầu thủ là De Sciglio và Layvin Kurzawa.
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Tuchel khẳng định những buổi đàm phán đang diễn ra và Kurzawa sẽ vắng mặt ở trận đấu với Lille tại Ligue 1 cuối tuần này để giải quyết tương lai.

Juventus xác nhận tiến gần hậu vệ Kurzawa hình ảnh

Juve xác nhận tiến gần mục tiêu của Arsenal


“Mọi chuyện vẫn chưa được quyết định. CLB và Kurzawa vẫn đang đàm phán. Nhưng cậu ấy đang ở đây và là cầu thủ của chúng tôi. Hôm nay, mọi chuyện chưa rõ ràng và chúng tôi quyết định rằng cậu ấy sẽ không có mặt cùng toàn đội ngày mai để xử lý một vài vấn đề.

Thương vụ này mới chỉ được đề cập đến từ ngày hôm kia. Việc chúng tôi ngồi lại và tìm giải pháp là cần thiết. Đó là lý do Kurzawa sẽ không tham dự trận với Lille ngày mai. Nhưng tôi vẫn rất bình tĩnh”.


HLV Sarri cũng xác nhận những buổi đàm phán đang diễn ra nhưng chưa thể đạt được thỏa thuận chính thức.

“Giám đốc Paratici nói với tôi rằng có thể sẽ có một vụ trao đổi cầu thủ. Nhưng vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào. Thú thật là tôi biết khá ít về Kurzawa vì tôi không theo dõi năng lực của cậu ấy. Xem cậu ấy chơi trên TV không thể mang lại cho tôi cái nhìn toàn cảnh được”.


Trước đó, Kurzawa đã được liên hệ chuyển tới Arsenal. Nhưng với việc Juventus lao vào và sẵn sàng để De Sciglio ra đi theo chiều ngược lại, Arsenal gần như không có cửa thắng ở thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X