Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve đáng gờm hơn Atletico, Ramos sẽ tiếp tục đá tiền vệ

Thứ Ba 05/05/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Ancelotti trước cuộc đại chiến Juventus vs Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League 2014/2015 vào đêm nay.

Ramos se tiep tuc duoc su dung o vi tri tien ve trung tam
Ramos sẽ tiếp tục được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm

Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào đêm nay với sự hiện diện của 2 ông lớn Juventus vs Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn với dàn cầu thủ xuất chúng, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A lại có được lợi thế được chơi trên sân nhà. Chưa kể đội bóng thành Turin vốn là kỵ giơ với Real Madrid nên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nên nhớ chính “Bà đầm già” là cái tên đã khiến Real vỡ mộng bảo vệ chức vô địch Champions League cách đây đúng 12 năm tại bán kết mùa giải 2002/2003. Không có gì ngạc nhiên khi đoàn quân áo trắng đang tỏ ra hết sức thận trọng.

Ancelotti nhận xét về trận lượt đi vào đêm nay: “Juve là một đối thủ rất khác Atletico, chúng tôi sẽ phải chơi khác. Thậm chí họ còn nguy hiểm hơn Atletico ở mặt trận tấn công. Chắc chắn 2 trận đấu tới sẽ rất khó khăn nên chúng tôi phải tập trung ở mức độ cao nhất. Đánh bại Juventus là chuyện không hề dễ dàng vì họ có đội ngũ rất tốt. Thế nhưng chúng tôi có tham vọng đi đến trận đấu cuối cùng và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League”.

Chiến lược gia người Italia cũng không tỏ ra quá lo lắng về chấn thương của 1 số trụ cột như Benzema hay Modric. Ancelotti có vẻ đã lên sẵn các phương án thay thế: “Ramos sẽ có thể tiếp được đựợc đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vắng Benzema là một khó khăn lớn nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm vì chấn thương của cậu ấy. Nên nhớ là Chicharito đang chơi rất tốt nên chúng tôi không có gì phải lo lắng. Chicharito vốn là một cầu thủ lớn và luôn sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào”.

Cuối cùng, Carletto tiết lộ mối quan hệ rất tốt giữa ông và tiền vệ Pirlo của Juventus. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Pirlo là một cầu thủ hết sức tuyệt vời. Tôi không biết cậu ấy có coi tôi như cha hay không nhưng tôi thì luôn xem Pirlo như một người con trai trong gia đình”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X