Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid

Thứ Ba 30/04/2013 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Borussia Dortmund - Jurgen Klopp tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố rằng các học trò của ông sẽ giành được một kết quả có lợi trong chuyến làm khách ở trên sân Bernabeu vào đêm nay.
 
Với chiến thắng 4-1 trong trận bán kết lượt đi, Dortmund đến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid với những lợi thế cực lớn về mặt tâm lý và họ hoàn toàn có cơ sở để tự tin về một kết quả có lợi trong trận đấu diễn ra vào đêm nay. Mặc dù thừa nhận rằng các học trò của mình sẽ phải chịu đựng những áp lực khủng khiếp khi phải thi đấu trên sân khách, song vị HLV người Đức này cũng cho biết Dortmund không hề sợ hãi khi phải đối mặt với những thử thách và theo Klopp thì tính chất của cuộc đối đầu vào tối nay với Real cũng tương tự như trận chung kết cúp quốc gia Đức năm 2012 giữa Dortmund và Bayern, đây là trận đấu mà các học trò của Klopp đã bị Bayern gây sức ép liên tục nhưng cuối cùng họ đã giành được chiến thắng chung cuộc 5-2 nhờ sự tỏa sáng của Lewandowski với một cú hat-trick.
 
"Đối với chúng tôi thì trận đấu này cũng tương tự như trận chung kết tranh cúp Quốc gia Đức vào năm ngoái. Khi đó chúng tôi là những nhà vô địch Bundesliga và Bayern Munich muốn đánh bại chúng tôi để có thể thay đổi điều này, họ đã tạo ra một áp lực khủng khiếp với sức mạnh mà họ đang sở hữu tuy nhiên chúng tôi vẫn rất bình tĩnh để vượt qua. Để có thể biến giấc mơ thành hiện thực bạn cần phải dũng cảm để đương đầu với những khó khăn. Đây sẽ là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng để làm trong trận đấu tối nay và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được một kết quả tốt." Jurgen Klopp nói với các phóng viên.

Dortmund đang kiếm bộn tiền nhờ Champions League
Dortmund sẽ phải chịu sức ép khủng khiếp trong trận đấu với Real vào tối nay
 
Dortmund đang có những lợi thế rất lớn để có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League lần thứ 2 sau 16 năm. Lần gần đây nhất họ lọt vào vòng chung kết là vào năm 1997, và theo Klopp thì ông sẽ chưa nghĩ gì đến việc chơi như thế nào ở Wembley khi trận đấu với Real tối nay chưa có kết quả cụ thể.
 
"Tôi không muốn nói đến trận chung kết, bởi vì chúng tôi vẫn còn một trận đấu trên sân khách vào tối nay. Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là trận đấu sắp diễn ra trên sân Bernabeu. Chúng tôi biết có những gì có thể xảy ra trong bóng đá và tôi muốn các học trò của mình tập trung tối đa để hạn chế những điều bất ngờ. Trong lịch sử của bóng đá, có không ít những điều không thể tin nổi đã diễn ra, và tôi không muốn Dortmund phải chứng kiến điều gì tương tự như thế." Jurgen Klopp chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Tước bỏ danh xưng "độc cô cầu bại" của Leverkusen, Atalanta vô địch Europa League 2023/24

Tước bỏ danh xưng độc cô cầu bại của Leverkusen, Atalanta vô địch Europa League 2023/24

Tước bỏ danh xưng "độc cô cầu bại" của Leverkusen, Atalanta vô địch Europa League 2023/24

Vậy là Leverkusen đã không thể bất khả chiến bại trên mọi đấu trường trong cả mùa 2023/24. Đáng nói hơn cái cách họ gục ngã lần đầu tiên trong mùa giải năm nay khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi sự bạc nhược đến khó tin, lại trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Xem thêm
top-arrow
X