Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đầy ngưỡng mộ đối thủ trẻ tuổi

Thứ Ba 15/08/2017 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức lên tiếng ngợi khen người đồng nghiệp U30 Julian Nagelsmann trước màn đấu trí Hoffenheim vs Liverpool trong khuôn khổ play-off sơ loại Champions League 2017-18.

Hai năm qua kể từ khi chính thức trở thành HLV trẻ nhất Bundesliga ở tuổi 28, Julian Nagelsmann đã và đang khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thán phục vì tài cầm quân không đợi tuổi của mình. Mùa giải vừa rồi với công lao dẫn dắt hiện tượng Hoffenheim lọt top 4 giải VĐQG và giành vé Champions League, chiến lược gia U30 được vinh danh xuất sắc nhất nước Đức trong năm 2017 này.

Jurgen Klopp day nguong mo doi thu tre tuoi hinh anh
Jurgen Klopp đầy ngưỡng mộ đối thủ trẻ tuổi Julian Nagelsmann

Tiếp đón đối thủ lớn nước Anh trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off sơ loại Champions League 2017-18, Julian Nagelsmann sẽ có cơ hội đấu trí với người đàn anh đồng hương Jurgen Klopp. Trước màn chạm trán thú vị ở trận Hoffenheim vs Liverpool này, Klopp cũng lên tiếng ngợi khen hết lời người đồng nghiệp trẻ tuổi của mình.

“Tôi thực sự mừng cho Julian vì những gì cậu ấy đã và đang làm được trong sự nghiệp HLV vốn còn quá trẻ đối với bản thân. Tự tôi cũng cảm thấy mình già đi nhiều hơn khi đứng cạnh những người như Julian, một tài năng lớn thực sự trên băng ghế chỉ đạo.”

“Mặc dù không phải là những người bạn thân thiết nhưng tôi luôn ngưỡng mộ Julian, luôn dõi theo cậu ấy bởi lẽ đơn giản, tôi yêu bóng đá đẹp. Julian chính là ví dụ tiêu biểu nhất cho thế hệ HLV trẻ tuổi nhưng giàu tài năng ở Đức trong thời điểm hiện tại.”

Dù sao, Liverpool của Klopp vẫn được đánh giá nhỉnh hơn về nhiều mặt so với Hoffenheim của Nagelsmann. Chính vì vậy, nửa đỏ vùng Merseyside quyết tâm ra về nước Đức với một kết quả có lợi để làm điểm tựa cho trận lượt về trên sân nhà Anfield, qua đó tái xuất thành công Champions League sau 3 năm vắng bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X