Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: Darwin Nunez vẫn chưa đạt phong độ cao nhất đâu

Thứ Sáu 08/03/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra hết sức hài lòng với cú đúp của Darwin Nunez vào lưới Sparta và tin rằng cậu học trò sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Jurgen Klopp khen ngợi Darwin Nunez

Liverpool đánh bại Sparta tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, qua đó gần như đặt một chân vào Tứ kết. Tiền đạo Darwin Nunez góp công lớn giúp The Kop thắng trận với cú đúp bàn thắng. 

Chân sút người Uruguay đang đạt phong độ rất cao. Số 9 đã có 8 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Liverpool trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ cao của Darwin Nunez giúp Lữ Đoàn Đỏ vẫn đang thăng hoa ngay cả khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. 

HLV Jurgen Klopp sau trận không khỏi hài lòng với màn trình diễn của Darwin Nunez. Nhưng ông tin cậu học trò sẽ còn bùng nổ hơn nữa thời gian tới. 

Jurgen Klopp Darwin Nunez vẫn chưa đạt phong độ cao nhất đâu 1
Darwin Nunez đang có phong độ rất cao trong màu áo Liverpool.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Darwin Nunez vẫn chưa đạt phong độ cao nhất đâu. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển và tiến bộ hơn nữa. 

Cậu ấy luôn là mối đe dọa nguy hiểm với khung thành đối phương. Cậu ấy đang rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Liverpool. Đây thực sự là một chàng trai tuyệt vời."

Darwin Nunez đã đối mặt với không ít hoài nghi với hàng loạt pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành đối phương. Nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn luôn ra sức bảo vệ cậu học trò. Và niềm tin ấy đang dần được đền đáp.

Video Sparta Prague vs Liverpool Europa League: Đẳng cấp chênh lệchVideo Sparta Prague vs Liverpool Europa League: Đẳng cấp chênh lệch
Video cúp C2 Sparta Prague vs Liverpool rạng sáng nay 8/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Europa League 2024 Sparta Prague vs Liverpool hôm nay
Đè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa LeagueĐè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa League
Liverpool vẫn tung ra sân đội hình mạnh ở lượt đi vòng 1/8 "cúp C2" chứ không có chuyện dưỡng sức chuẩn bị cho đại chiến với Man City nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thắng dễ đội chủ nhà thua kém toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X