Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann không hài lòng với cách các HLV bị đối xử

Thứ Năm 21/03/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Julian Nagelsmann, các đội bóng thường gọi HLV là người quan trọng nhất nhưng lại dễ dàng sa thải HLV ngay sau khi đạt kết quả không tốt.

Julian Nagelsmann chia sẻ về nghề HLV

Sau khi mất việc ở Bayern Munich, HLV Nagelsmann dẫn dắt ĐT Đức. Ông sẽ đảm nhiệm vị trí HLV của đội tuyển này ở Euro 2024 và bến đỗ của Nagelsmann sau giải đấu trên sân nhà còn là một dấu hỏi.

Nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của HLV Nagelsmann đã được đặt ra. Nhưng ông chưa tiết lộ quá nhiều về kế hoạch của bản thân. Cách đây chưa lâu, ông từng úp mở việc có thể ký hợp đồng với một đội bóng trước thềm Euro.

Julian Nagelsmann không hài lòng với cách các HLV bị đối xử 1
Julian Nagelsmann hiện đang dẫn dắt ĐT Đức

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sport1, Nagelsmann cho rằng nghề HLV không được trao đủ thời gian và cơ hội. Theo Nagelsmann, các đội bóng thường gọi HLV là người quan trọng nhất, nhưng lại rất dễ dàng sa thải HLV.

Cụ thể, Nagelsmann tiết lộ: "Tôi muốn nêu quan điểm của mình về cách các đội đối xử với HLV. Hãy nhìn lại cách các CLB kỳ vọng ở một vị HLV rồi xem xem liệu rằng đội bóng ấy đã cung cấp đủ thời gian cho chính HLV đó hay chưa.

Nhiều nơi luôn nói rằng HLV là người quan trọng nhất ở một CLB. Nhưng mỗi khi đội bóng không có kết quả tốt, người mất việc đầu tiên luôn là HLV. Điều này nghe thật lạ kỳ. Có gì đó không đúng ở đây."

Đội bóng cũ của Nagelsmann - Bayern Munich, nguy cơ mất chức vô địch mùa này. HLV ĐT Đức cho biết ông đã trò chuyện với Tuchel về vấn đề này.

"Việc thắng thua trong bóng đá là bình thường. Tôi đã trao đổi với HLV Thomas Tuchel. Một đội bóng không thể nào vô địch mãi được. Hãy nhìn sang La Liga hay Premier League, những nhà vô địch thường xuyên thay đổi", Nagelsmann cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X