Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham quan trọng với ĐT Anh hơn Harry Kane

Thứ Năm 21/03/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Gerrard Pique, tiền vệ Jude Bellingham là cái tên mang lại nhiều điều cho ĐT Anh hơn là Harry Kane.

Gerrard Pique nhận xét về Jude Bellingham

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của bộ đôi Jude Bellingham và Harry Kane. Cả hai đều có màn trình diễn ấn tượng khi gia nhập một đội bóng mới và cả hai được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Anh vô địch Euro 2024.

Bộ đôi này đã ghi được tới 57 bàn thắng kể từ đầu mùa. Trong đó, Jude Bellingham có 20 lần nổ súng, dù cầu thủ này chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Trong buổi chia sẻ mới đây với talkSPORT, Gerrard Pique coi Jude Bellingham là cầu thủ quan trọng nhất ở ĐT Anh.

Jude Bellingham quan trọng với ĐT Anh hơn Harry Kane 1
Gerrard Pique đánh giá cao Jude Bellingham

Cụ thể, Pique nói: "Tôi tin Bellingham là cái tên đáng chú ý nhất ở ĐT Anh lúc này. Bởi lẽ Jude không chỉ mang lại cho đội bóng bàn thắng, cậu ấy còn có thể đóng góp vào quá trình lên bóng cũng như gia tăng sức mạnh cho đội nhà.

Nói vậy không có nghĩa là tôi hạ thấp Harry Kane. Mọi đội bóng cần một cầu thủ có thể kết liễu trận đấu, như Harry Kane để mang về danh hiệu. Nhưng nếu nhìn nhận tổng quan thì Jude lại mang đến nhiều đóng góp hơn."

Cả Bellingham lẫn Harry Kane đều được triệu tập lên ĐT Anh ở đợt hội quân tháng 3 này. Harry Kane dính chấn thương trước ngày lên tuyển. Cầu thủ của Bayern Munich va chạm với cột dọc trong trận đấu với Darmstadt trước thềm tập trung ĐTQG.

Tình cảnh của Bellingham và Kane mùa này là tương đối trái ngược. Nếu những bàn thắng của Bellingham đưa Real tiến gần tới danh hiệu La Liga thì hàng loạt kỷ lục bị Kane xô đổ khó có thể giúp chân sút này vô địch Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X