Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại nhắc đến trọng tài sau trận thua của AS Roma

Thứ Hai 30/10/2023 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Inter Milan, HLV Jose Mourinho lên tiếng tố trọng tài Fabio Maresca thiếu tôn trọng cầu thủ của AS Roma.

Jose Mourinho lên tiếng sau trận thua của Roma

Ở trận đại chiến với Inter Milan, HLV Jose Mourinho không được trực tiếp xuống sân chỉ đạo học trò do án treo giò. Tuần trước, ông nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi chế nhạo HLV đối thủ. Trên sân Giuseppe Meazza, Mourinho ngồi ở khu vực dành cho báo chí để quan sát trận đấu.

Sau trận đấu, thuyền trưởng người Bồ tiếp tục có những lời lẽ nhắm về phía đội ngũ trọng tài. Ông nói: "Tôi thấy thật đáng tiếc cho cầu thủ của mình. Họ đã nỗ lực hết mình và xứng đáng với kết quả tốt hơn. Bàn thua duy nhất là thứ chúng tôi hoàn toàn có thể tránh được.

Tôi cũng thấy tiếc khi cầu thủ của mình không nhận được sự tôn trọng cần thiết. Thái độ của trọng tài chính Fabio Maresca với Ndickia và Mancini đã nói lên tất cả. 

Jose Mourinho lại nhắc đến trọng tài sau trận thua của AS Roma 1
Jose Mourinho chia sẻ về trận thua của AS Roma trước Inter

Không chỉ có tôi mà mọi CĐV Roma đều cảm thấy điều tương tự vào lúc này. Lẽ ra, Roma có thể ra về với ít nhất là 1 điểm. Bất chấp mọi khó khăn, chúng tôi vẫn thi đấu kiên cường, vẫn giữ được bình tĩnh để chiến đấu tới phút cuối cùng.

Tôi thấy hạnh phúc khi chứng kiến đội nhà vượt bao khó khăn do bão chấn thương để chiến đấu trận này. Chắc phải cảm ơn tới BTC Lega Serie A khi bố trí trận đấu với Inter vào hôm nay, sau khi chúng tôi có trận đấu tại Europa League hôm thứ 5. Tôi nhắc lại, Inter xứng đáng nhiều hơn ở trận này, cầu thủ của chúng tôi lẽ ra phải được tôn trọng hơn."

Thuyền trưởng của AS Roma tiếp tục than vãn về vấn đề thiếu thốn nhân sự. Ông nói: "Sau khi Pavard bị thẻ vàng, HLV Inzaghi có thể thay thế ngay lập tức bằng một cầu thủ khác. Đó là điều mà chúng tôi không thể làm được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X