Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vô địch, Jose Mourinho gửi kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd

Thứ Năm 25/05/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi vô địch Europa League, Jose Mourinho đã gửi bản kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Manchester United cho giám đốc điều hành Ed Woodward.

 
Mùa giải 2016-17 chứng kiến rất nhiều khó khăn của MU khi có lúc tưởng chừng như thầy trò Jose Mourinho không thể gắng gượng. Dù vậy, "quỷ đỏ" vẫn thể hiện được bản lĩnh khi vượt qua thử thách để vô địch Europa League sau khi đánh bại Ajax trong trận chung kết với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan.
 
Jose Mourinho gui ke hoach chuyen nhuong cho GD Ed Woodward ngay sau chuc vo dich.
Jose Mourinho gửi kế hoạch chuyển nhượng cho GĐ Ed Woodward ngay sau chức vô địch.

Đây cũng là danh hiệu thứ ba của MU trong mùa này sau Siêu Cúp Anh và League Cup, đồng thời MU cũng giành suất dự Champions League mùa sau khi vô địch đấu trường hạng hai châu Âu. Trước mắt, Mourinho cần nhanh chóng bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cả về chiều sâu lẫn chất lượng đội hình cho "quỷ đỏ".
 
Chia sẻ sau khi vô địch Europa League, Jose Mourinho thừa nhận: "Ed Woodward đã có danh sách chuyển nhượng của tôi, đó là những gì tôi muốn, những gì tôi sẽ thực hiện trong hơn hai tháng tới. Giờ mọi việc phụ thuộc vào ông ấy và chủ tịch câu lạc bộ. Tạm thời tôi không muốn quan tâm đến bóng đá nữa".
 
Mourinho cũng giải thích về những quyết định lựa chọn nhân sự trong trận chung kết với Ajax: "Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải nên tôi sử dụng những phương án tốt nhất về mặt con người. Với việc Juan Mata xuất hiện ngay từ đầu, tôi muốn sử dụng óc sáng tạo của anh ấy".
 
"Sau đó, tôi mới tính đến tốc độ và sự quyết liệt. Tôi chọn Chris Smalling ở hàng phòng ngự bởi anh ấy trở lại sớm hơn Phil Jones một tuần nên có nhiều thời gian hồi phục hơn".

MU vô địch Europa League: Vinh quang nào không phải trả giá?
Số phận không chọn Ajax, đội bóng có biệt danh là đứa con của thần mà đứng về phía Manchester United, khi họ bắt đầu viết tiếp những trang sử mới sau suốt bốn...
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X