Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ trích học trò sau trận hòa Anderlecht

Thứ Sáu 14/04/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đầy tiếc nuối khẳng định rằng Manchester United hoàn toàn có thể giành kết quả tốt hơn nếu hàng công thi đấu tích cực hơn.

 
Phải thi đấu trên sân khách, MU không gặp quá nhiều khó khăn trước Anderlecht. Thầy trò Jose Mourinho có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Henrikh Mkhitaryan trong hiệp một nhưng để vuột mất chiến thắng khi Dendocker đánh đầu ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Anderlecht.
 
Jose Mourinho khong hai long voi hang cong MU.
Jose Mourinho không hài lòng với hàng công MU.

Trận hòa này không phải là kết quả tồi với MU khi họ có được lợi thế bàn thắng sân khách trước trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. Tuy nhiên, Mourinho có lý do để không hài lòng bởi lẽ ra, MU hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ nếu hàng công chắt chiu cơ hội hơn.
 
Trên SkySports, Jose Mourinho chỉ trích học trò: "Đây là kết quả tích cực khi sẽ được chơi trên sân nhà với lợi thế nho nhỏ. Nhưng tôi nghĩ lẽ ra toàn đội phải có kết quả tốt hơn nhưng chúng tôi chỉ có thể tự trách chính mình, bởi lẽ MU đã có một trận đấu dễ dàng, nhất là trong hiệp hai".
 
"Chúng tôi đã tấn công không tốt khi chỉ thi đấu theo bản năng. Các cầu thủ để mất bóng dễ dàng quá nhiều lần, làm chậm nhịp phản công vì những phút chần chừ, chạm bóng thì cẩu thả, đã thế còn cho đối thủ một số cơ hội phản công".
 
"May mắn là hàng phòng ngự đã có một trận đấu tuyệt vời. Nếu tôi mà là hậu vệ của MU, tôi sẽ cực kỳ thất vọng với những đồng đội trên hàng công bởi họ hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ nhưng không làm vậy",

Thong so tran dau Anderlecht 1-1 MU
Thông số trận đấu Anderlecht 1-1 MU.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X