Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh

Thứ Năm 14/03/2024 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, Jordan Henderson vẫn có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Anh ở đợt hội quân FIFA Days tháng 3 này.

ĐT Anh tiếp tục triệu tập Jordan Henderson

Tối 14/3, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho hai trận đấu dịp FIFA Days tháng 3 này. Trong số 26 cầu thủ có mặt lần này, chỉ có ba cầu thủ có lần đầu góp mặt. Đó là trường hợp của Ezri Konsa (Aston Villa), Anthony Gordon (Newcastle) và Jarrad Branthwaite (Everton). 

HLV Gareth Southgate tiếp tục tin tưởng những cầu thủ đã quen với chiến thuật của ông. Đáng nói, ông tiếp tục trao cơ hội cho Jordan Henderson - người không có phong độ quá cao thời gian qua.

Jordan Henderson vẫn có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh 1
Danh sách ĐT Anh ở đợt hội quân tháng 3

Jordan Henderson mới chỉ có 7 trận đấu cho Ajax kể từ thời điểm cập bến đội bóng này vào cuối năm 2023. Trong khi đó, một cầu thủ có phong độ tương đối tốt ở Premier League mùa này như Ross Barkley lại không được Southgate trao cơ hội.

Không chỉ Henderson, một số lựa chọn khác của Southgate cũng để lại nhiều dấu hỏi. Marcus Rashford không có phong độ cao trong màu áo MU vẫn được trao cơ hội. Ben Chilwell cũng không đạt thể trạng cao nhất vì chấn thương lại góp mặt.

Ba sự thiếu vắng đáng chú ý nhất ở ĐT Anh có lẽ là trường hợp Luke Shaw, Jack Grealish và Reece James. Cả ba không được triệu tập vì chấn thương. Cơ hội dự Euro của cả ba vẫn còn đang để ngỏ.

Những cầu thủ đang có phong độ cao, như Cole Palmer, Phil Foden, Buykayo Saka hay Jude Bellingham tiếp tục được trao cơ hội. Ivan Toney cũng được triệu tập sau khi mãn án cấm thi đấu.

ĐT Anh sẽ có hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ vào ngày 24 và 27/3 sắp tới. Cả hai trận đấu đều diễn ra trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X