Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart mắc sai lầm tai hại trong màu áo Celtic

Thứ Sáu 27/08/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart mắc sai lầm trong trận đấu giữa Celtic và AZ Alkmaar, rất may là đội bóng của Scotland vẫn giành vé vào vòng bảng Europa League.

Joe Hart lại gây chú ý


Celtic đã đánh bại AZ Alkmaar 2-0 trong trận lượt đi tranh vé vào vòng bảng Europa League 2021/22. Ở trận lượt về, đội bóng của Scotland vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 sau bàn thắng của Kyogo Furuhashi. Tỷ số sau 2 lượt trận đã là 3-0, và cơ hội của AZ Alkmaar gần như chấm dứt.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn 3 bàn của Celtic suýt chút nữa tan thành mây khói sau những sai lầm tệ hại nơi hàng thủ. Phút thứ 6 của trận đấu, đồng đội chuyền về hơi nhẹ nhưng thủ môn Joe Hart không băng lên nhận bóng, nhận thấy sự chủ quan của thủ thành người Anh, Aboukhlal lao vào áp sát.
Joe Hart
Joe Hart
Joe Hart
Joe Hart

Tình huống mắc sai lầm của thủ môn Joe Hart

Joe Hart sau đó phá bóng hụt giúp đối thủ dễ dàng ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1. Tình huống này sau đó biến cựu thủ môn Man City trở thành trò cười trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng cầu thủ sinh năm 1986 không còn đủ khả năng để chơi bóng chuyên nghiệp.

Sau thời gian bị đẩy khỏi Man City, sự nghiệp của Hart đã sa sút trông thấy. Anh phải cập bến Celtic để được ra sân thường xuyên, song thi thoảng cầu thủ này vẫn mắc những sai lầm không thể tha thứ.

Tới phút 26, Carl Starfelt phản lưới nhà giúp AZ Alkmaar dẫn trước 2-1. Dù thua 1-2 nhưng Celtic vẫn giành vé vào vòng bảng Europa League mùa này với chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận.

Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (27/8) theo giờ Việt Nam. Trước đó vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) hôm qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã diễn ra.
Chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bánChiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bán
Thủ môn Joe Hart vừa đăng căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris ở...
Lỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máyLỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máy
Một scandal không đáng có đã xuất hiện ngay trong thất bại thê thảm của Tottenham trước Zagreb, và đến từ thủ môn siêu dự bị Joe Hart.
Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.
Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tênTottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tên
Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris và Joe Hart.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X