Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Man City sẽ công bố tương lai sau Nations League

Thứ Năm 06/06/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix định ngày công bố tương lai. Ngôi sao trẻ Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ chốt CLB mùa tới sau trận chung kết UEFA Nations League diễn ra đêm chủ nhật tới.

Mũi công của Benfica và Bồ Đào Nha, Joao Felix sẽ chờ đến sau trận chung kết UEFA Nations League mới quyết định tương lai.
 

Joao Felix là “hàng hot”


Mùa 2018/19 chứng kiến Joao Felix tỏa sáng rực rỡ tại Benfica. Thành tích ghi 19 bàn, kiến tạo 8 lần sau có 32 trận ở giải VĐQG và Europa League là rất đáng nể với một chàng trai chưa đầy 20 tuổi.

Joao Felix định ngày công bố tương lai của mình hình ảnh
Joao Felix mới ra mắt ĐT Bồ Đào Nha

Joao Felix lọt vào tầm ngắm của nhiều tên tuổi lớn bao gồm Manchester City, Manchester United và Real Madrid. Cả 3 đại gia này đều sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 120 triệu euro (106 triệu bảng) của sao trẻ Benfica.
 

Nói về tương lai


Joao Felix mới có màn ra mắt ĐT Đào Nha trong trận thắng 3-1 trước Thụy Sĩ ở bán kết UEFA Nations League. Sau trận, Joao Felix định ngày công bố tương lai. Ngôi sao sinh năm 1999 hứa rằng sẽ nói về CLB mùa tới sau chung kết Nations League đêm chủ nhật tới.

Bồ Đào Nha 3-1 Thụy Sỹ: Một mình cân team, Ronaldo đưa Seleccao vào chung kết Nations League
Nếu không có ngôi sao xứng tầm huyền thoại bóng đá thế giới, Ronaldo trong đội hình thì chưa chắc BĐN đã thắng được Thụy Sỹ ở trận bán kết Nations League vào...

“Bây giờ tôi đang tập trung vào đội tuyển quốc gia”, Joao Felix nói với các phóng viên. “Sau khi kết thúc Nations League, tôi sẽ giải quyết câu chuyện cá nhân mình.”

Với phong cách của mình, Joao Felix được so sánh với Cristiano Ronaldo và được kỳ vọng sẽ tiếp nối bước chân của đàn anh trên tuyển. Sao trẻ Benfica thừa nhận là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo – người lập một hat-trick ngoạn mục để giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Sĩ.

“Đó là một thần tượng, một biểu tượng thế giới, một tấm gương cho tất cả mọi người”, Joao Felix nói thêm. “Thực tế là ở bên cạnh Ronaldo, có thể luyện tập với một con quái vật như anh ấy sẽ giúp tôi phát triển hơn nữa. Anh ấy luôn muốn hoàn thiện và là nguồn cảm hứng cho tôi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X