Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low: “Đội tuyển Đức nằm ở bảng đấu không thể tin nổi”

Chủ Nhật 26/07/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Đức nằm ở bảng C với những đối thủ khá dễ chịu. Sau khi kết quả bốc thăm kết thúc, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng.


Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 đã được tổ chức. Những bảng đấu đã được xác định, tại châu Âu rất nhiều bảng đấu hấp dẫn hứa hẹn những trận đấu vô cùng quyết liệt. Đội vô địch World Cup 2014 có một kết quả bốc thăm rất tuyệt vời, theo đó ĐT Đức nằm ở bảng C
cùng với những đối thủ khá dễ chịu bao gồm: Cộng hòa Séc, Bắc Ireland, Na Uy, Azerbaijan và San Marino.
Joachim Low Doi tuyen Duc nam o bang dau khong the tin noi hinh anh
HLV Joachim Low hài lòng với kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018
Trước khi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 diễn ra, rất nhiều đội bóng lớn lo lắng khi Italia và Pháp chỉ nằm ở nhóm số 2. Những đội bóng lớn nào ở cùng bảng với hai đội bóng này đều rất khó khăn. Rất may ĐT Đức đã không nằm cùng bảng với một trong hai đội bóng này. Rõ ràng đây là một bảng đấu rất dễ chịu và những đội bóng nằm ở bảng C đều thuộc diện “chiếu dưới” so với ĐT Đức. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng.

Đích thân HLV Joachim Low lên tiếng chia sẻ, ông nói: “Chúng tôi ở một bảng đấu với những đối thủ không quá khó chịu. Tất nhiên là chúng tôi hài lòng với kết quả bốc thăm như vậy. Chúng tôi đang là ĐKVĐ World Cup, bởi vậy rất muốn bảo vệ danh hiệu này vào năm 2018. Với kết quả bốc thăm đã được công bố, nhiệm vụ của tuyển Đức chắc chắn là ngôi đầu bảng C, qua đó có vé trực tiếp đến Nga vào năm 2018”.

“Mặc dù rơi vào bảng đấu khá dễ chịu, thế nhưng chúng tôi không thể chủ quan bởi những đối thủ đã tiến bộ rất nhiều. Cộng hòa Séc, Nauy và bắc Ireland rất tham vọng, họ cũng có những kết quả tốt trong những năm trở lại đây. Bảng A với Pháp, Thụy Điển và Hà Lan và bảng G với Ý và Tây Ban Nha sẽ là những bảng đấu rất thú vị. Chúng tôi sẽ tập trung vào Euro 2016 trước khi nghĩ tới World Cup 2018 ở Nga”, vị chiến lược gia 55 tuổi tiếp tục.

Chi tiết lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X