Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giơ ngón tay thối, James Rodriguez bị kêu gọi loại khỏi ĐT Colombia

Thứ Hai 27/03/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Rodriguez đang gặp rắc rối khi các cổ động viên kêu gọi loại tiền vệ này khỏi đội tuyển Colombia sau khi có hành động giơ ngón tay thối bị các tay săn ảnh chụp được.

 
Vừa thành người hùng giúp ĐT Colombia đánh bại Bolivia với tỉ số 1-0 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, James Rodriguez nhanh chóng bị các cổ động viên quay lưng. Trong buổi tập gần nhất của ĐT Colombia, James Rodriguez giơ ngón tay thối về phía ba nhà báo cùng hai nhiếp ảnh gia bên ngoài khách sạn của đội.
 
James Rodriguez dang bi keu goi loai khoi Dt Colombia vi gio ngon tay thoi.
James Rodriguez đang bị kêu gọi loại khỏi ĐT Colombia vì giơ ngón tay thối.

Sau khi hình ảnh ngón tay thối của James Rodriguez được đăng tải, rất nhiều CĐV Colombia bất bình vì hành động này. Lời giải thích sau đó rằng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid cảm thấy khó chịu với những tay săn ảnh luôn làm phiền đội tuyển không xoa dịu được sự tức giận của các CĐV.
 
Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều CĐV Colombia đòi loại James Rodriguez khỏi đội tuyển do hành vi phản cảm. Đây là cơn đau đầu không nhẹ cho HLV Jose Pekeman khi tiền vệ 25 tuổi đang là đội trưởng của ĐT Colombia.
 
Hiện tại, ĐT Colombia đang đứng thứ tư tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, suất trực tiếp tiến vào nước Nga. Giữa tuần tới, James Rodriguez và các đồng đội sẽ trải qua thử thách thực sự khi chạm trán Ecuador, đội bóng đang đứng thứ 5 trên sân khách.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X