Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

James Milner: "Liverpool còn có thể làm được nhiều hơn nữa"

Thứ Năm 15/02/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Milner khẳng định chiến thắng trước Porto là bước đệm để Liverpool tiến xa ở Champions League mùa này.

Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Porto trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù phải làm khách nhưng The Kop đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng, họ làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối cùng thầy trò Klopp đã khép lại trận đấu với chiến thắng với tỉ số 5-0. Thắng lợi này giúp đại diện của nước Anh coi như đặt một chân vào vòng tứ kết, họ đang cho thấy mình thực sự là một thế lực ở Champions League 2017/18.
Tien ve James Milner muon Liverpool tien xa o UCL hinh anh
Liverpool đánh bại Porto 5-0
Tiền vệ James Milner khẳng định chiến thắng trước Porto là bước đệm để Liverpool tiến xa ở Champions League mùa này: “Porto là một đội bóng rất tốt, họ nhập cuộc cũng rất quyết tâm, nhưng sau đó chúng tôi đã làm chủ tình hình và có những bàn thắng. Liverpool đã làm việc nghiêm túc trước trận đấu này, và thành quả thu về là rất ngọt ngào. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội, họ đã chơi quyết tâm và mang về lợi thế trước trận lượt về”.
HLV Porto tiết lộ lý do thảm bại trước Liverpool
Sau trận Porto 0-5 Liverpool, HLV Sergio Conceicao của đội bóng BĐN đã lý giải lý do vì sao nhận trận thảm bại.
“Vẫn còn 90 phút tại Anfield, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Liverpool đang chiếm những lợi thế nhất định để có mặt ở tứ kết. Chúng tôi sẽ không dừng lại, chúng tôi sẽ sử dụng trận thắng Porto 5-0 để làm bàn đạp tiến thật sâu ở mùa giải này. Nếu bạn muốn vô địch, bạn phải vượt qua những đối thủ khó chịu nhất. Liverpool có đủ sức mạnh để có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất giải, nếu lọt vào vòng trong và đụng độ những ứng viên vô địch chúng tôi cũng vẫn tỏ ra rất tự tin”, tiền vệ Milner tiếp tục.
Tien ve James Milner muon Liverpool tien xa o UCL hinh anh 2
James Milner muốn Liverpool tiến xa hơn ở Champions League mùa này
Trong khi đó Sadio Mane, người có được một cú hat-trick chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì có được 3 bàn thắng, tôi cảm ơn những đồng đội đã hỗ trợ mình. Liverpool đã tận dụng rất tốt những cơ hội để có được 5 bàn thắng. Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu này, trận đấu với Porto mới chỉ là sự khởi đầu, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiến sâu ở Champions League mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X