Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

James đáp trả lại Allegri: "Hãy mang Juve tới đây"

Thứ Ba 12/05/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng đáp trả những phát biểu “cứng rắn” của HLV Allegri trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Juventus.

James dap tra lai Allegri Hay mang Juve toi day hinh anh
James lên tiếng thách thức Juventus.

Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Juventus, HLV Massimiliano Allegri đã mạnh miệng tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng ngay tại sân Bernabeu qua đó giành vé vào chung kết. Vị chiến lược gia người Ý tin rằng với phong độ hiện tại thì đây sẽ là mục tiêu không khó cho “Bà đầm già” thành Turin.

Nghe những lời chia sẻ trên chắc không ít cầu thủ Real tỏ ra nóng mắt. Mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng đáp trả lại những phát ngôn của Allegri: “Không có chuyện Real sợ Juve. Chúng tôi tôn trọng bất kỳ một đội bóng nào trên thế giới nhưng không sợ họ. Tôi biết những gì mà đội bóng Ý đã thể hiện trong trận lượt đi. Họ chơi phòng ngự chắc chắn và chờ đợi thời cơ để phản công. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể lặp lại trong trận lượt về trên sân Bernabeu. Tôi tin rằng Real không chỉ có màn lội ngược dòng trước Juve mà đó còn là một chiến thắng đậm”. James trả lời phỏng vấn trước El Pais.

Và để có thể hiện thực hóa được mục tiêu ngược dòng trước Juve thì hàng công của Real đang rất trông chờ vào Ronaldo. Cầu thủ đã ghi tới 54 bàn/51 trận, trong đó có tới 9 bàn tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, James lại không cho là như vậy.

Real không chỉ có Ronaldo. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình và không phải phụ thuộc vào bất kỳ một cầu thủ nào. Thời gian qua chúng tôi đã chơi không tốt nhưng đã đến lúc kết thúc những điều tồi tệ này”. James nói thêm.

Trận thua 1-2 trước Juve ở lượt đi không phải là quá tồi tệ với Real. Trên thực tế, chỉ cần giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu 1-0 thì thầy trò HLV Ancelotti sẽ chính thức giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, cũng không thể xem thường Juve bởi những gì mà đại diện của Serie A làm được cho tới thời điểm hiện tại là rất đáng khen ngợi.

Trận bán kết lượt về giữa Real vs Juventus sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 ngày 14/5. Mời quý độc giả đón đọc!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X