Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho: "Tôi hiểu tại sao mọi người tức giận với tôi"

Thứ Ba 12/03/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên kể từ ngày trở lại Dortmund, Jadon Sancho thừa nhận mình không có phong độ tốt nhất và thông cảm với sự thất vọng của CĐV.

Jadon Sancho chia sẻ về phong độ

Trở lại Dortmund sau những tháng ngày đáng thất vọng ở MU, Jadon Sancho nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của HLV Edin Terzic. Ngay trận đầu, Sancho đã kiến tạo cho Marco Reus ghi bàn. Nhưng ít lâu sau đó là chuỗi trận cầu thủ này không thể hiện được phong độ cao nhất.

Phải tới trận đấu mới đây trước Bremen, Sancho mới ghi bàn. Sau bàn thắng, tiền đạo người Anh cho biết mình không thi đấu như kỳ vọng và thấu hiểu lí do của sự thất vọng tới từ người hâm mộ.

Jadon Sancho Tôi hiểu tại sao mọi người tức giận với tôi 1
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Dortmund

Cụ thể, Sancho nói: "Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì luôn phải đối diện với áp lực. Ở lần đầu chơi cho Dortmund, tôi gần như luôn có bàn thắng hay kiến tạo ở mọi trận đấu. Lẽ đó, có thể hiểu người hâm mộ kỳ vọng vào tôi như thế nào.

Tôi cũng kỳ vọng bản thân rất nhiều. Tôi cũng chấp nhận và hiểu được tại sao mọi người lại thất vọng với tôi. Tôi muốn mình tiếp tục tiến bộ để cùng Dortmund giành chiến thắng.

Tôi rất hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho Dortmund. Dù mất nhiều thời gian nhưng tôi luôn bình tĩnh, tuần trước trận gặp Bremen, tôi cảm giác được rằng mình sẽ ghi bàn. Tôi đều giữ cho mình sự tích cực ngay cả khi màn trình diễn của bản thân không có chất lượng cao nhất.

Thực chất, tôi chưa hoàn toàn hài lòng với những gì thể hiện trước Bremen. Lẽ ra, tôi phải chơi tốt hơn. Nhưng cả đội đã có ba điểm và đó là điều quan trọng nhất."

Không chỉ Dortmund mà MU cũng rất mong chờ một màn trình diễn ấn tượng của Sancho. Bởi lẽ chỉ khi Sancho đá hay, Dortmund mới mua đứt cầu thủ này thay vì trả lại Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X