Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho khởi đầu chậm chạp, Dortmund đổ lỗi cho Erik ten Hag

Chủ Nhật 10/03/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund cho rằng việc Jadon Sancho hòa nhập chậm với Dortmund là vì...HLV Erik ten Hag.

Jadon Sancho hòa nhập chậm là do Erik ten Hag?

Mùa đông vừa rồi, Jadon Sancho trở lại Dortmund sau thời gian không được trọng dụng ở MU. Cầu thủ người Anh có khởi đầu thuận lợi khi kiến tạo cho Marco Reus ở trận ra mắt. Nhưng sau đó Sancho không để lại quá nhiều dấu ấn.

Trải qua 8 trận ở Bundesliga, Sancho mới có bàn thắng đầu tiên. Pha lập công vào lưới Werder Bremen giúp Dortmund có chiến thắng quan trọng để tiếp tục trụ lại top 4.

Jadon Sancho khởi đầu chậm chạp, Dortmund đổ lỗi cho Erik ten Hag 1
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Dortmund

Tuy vậy, phía Dortmund vẫn chưa hài lòng. GĐTT Sebastian Kehl của đội bóng này đổ lỗi cho HLV Erik ten Hag vì đã đày ải Sancho suốt nửa mùa giải. Lẽ đó, khi trở lại Dortmund, cầu thủ này không còn là chính mình.

Theo đó, Kehl nhận xét: "Chứng kiến Sancho thi đấu, không khó để thấy cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc thế nào. Sancho là nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt, đặc biệt là trong các tình huống một đối một.

Mọi người đều mừng cho Jadon bởi tất cả đều thấy cậu ấy đã cố gắng trong từng buổi tập và sẵn lòng giúp đỡ đội bóng như thế nào. Bàn thắng cũng giúp Sancho thêm động lực thi đấu, sau những đường kiến tạo cho đồng đội.

Đừng quên rằng Sancho đã không thi đấu trong một thời gian dài. Cậu ấy phải ngồi ngoài trong quãng thời gian tương đương với một cầu thủ dính chấn thương dây chằng chéo trước. Chúng tôi cần Sancho, trước mắt ở trận gặp PSV vào thứ Tư tới, cũng như trận đấu khác ở những tuần tới."

Hiện tương lai của Sancho vẫn chưa sáng tỏ. Phía MU rất muốn bán cầu thủ này nhưng Dortmund không sẵn sàng mua đứt tiền đạo người Anh vào hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X