Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tin Chelsea không chỉ có Hazard

Thứ Ba 20/02/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đại chiến, Ivan Rakitic cảnh báo các đồng đội rằng Chelsea không chỉ có mình ngôi sao Eden Hazard.


Rạng sáng mai (21/2), Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dĩ nhiên, mối đe dọa lớn nhất của gã khổng lồ xứ Catalan vẫn là Eden Hazard, mũi công đã ghi 6 bàn sau 6 trận đấu vừa qua cho đội bóng Anh. Tuy nhiên, với tiền vệ Ivan Rakitic, dù công nhận tài năng của ngôi sao 27 tuổi song nhắc nhở các đồng đội không thể chỉ tập trung vào Hazard.

“Đối với tôi, Eden Hazard ở đẳng cấp thế giới”, tuyển thủ Croatia nói trong một cuộc họp báo. “Hazard có lẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, nhưng chúng tôi biết họ không chỉ có mình anh ấy. Đương nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng để ngăn chặn Hazard.”

Sao Barca tin Chelsea khong chi co Hazard hinh anh
Rakitic cảnh báo Barca rằng Chelsea không chỉ có Hazard

“Chúng tôi biết anh ấy thực sự có tốc độ và rất giỏi trong những tình huống 1 đối 1. Trong một vài trận đấu vừa qua, Hazard đã chơi rất hay và chúng tôi cần phải hết sức cảnh giác. Nhưng tập thể của họ cũng không hề tầm thường. Đó sẽ là một trận đấu rất đặc biệt và chúng tôi phải cùng nhau chung sức.”

Cuối tuần qua, Barca của Rakitic đã cắt mạch 2 trận hòa liên tiếp tại La Liga bằng chiến thắng 2-0 trước Eibar. Dù đối thủ chơi rất hay, đôi lúc chiếm lĩnh thế trận nhưng Blaugrana vẫn vượt qua để duy trì khoảng cách 7 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid.

HLV Ernesto Valverde cũng phải thừa nhận rằng Barca đã vấp phải vô số khó khăn trước “hiện tượng” của La Liga màu này. “Chúng tôi rốt cục cũng giành chiến thắng. Eibar đẩy chúng tôi vào thế vô cùng khó với màn trình diễn ở đẳng cấp rất cao. Chúng tôi đã phải rất chật vật để đương cự”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói.

Một số thống kê trước trận đấu Chelsea vs Barca:

Chelsea vs Barca

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X