Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Real đã vượt qua trở ngại lớn nhất ở Champions League"

Thứ Năm 11/05/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định Real Madrid đã vượt qua đối thủ lớn nhất ở Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Atltico trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Với thắng lợi 3-0 ở lượt đi, Los Blancos coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Song trên sân của đối thủ, Ronaldo và các đồng đội đã có một trận đấu hú vía. Trong 16 phút đầu trận, đội chủ nhà ghi liền hai bàn thắng. Tỉ số sau hai lượt trận lúc này đã là 2-3 và chỉ cần thêm một bàn thắng Atletico có thể sẽ khiến trận đấu phải đá thêm giờ. Nhưng trong tình cảnh khó khăn người hùng của đội khách đã lên tiếng.
Tien ve Isco Real da vuot qua tro ngai lon nhat hinh anh
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng sau khi lọt vào chung kết Champions League
Bàn thắng của tiền vệ Isco ở những phút cuối hiệp 1 đã đánh gục tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà, bởi họ cần phải ghi 3 bàn nữa và không để thủng lưới nếu muốn vào chung kết. Sau bàn thắng của Isco, Atletico đã đánh mất đi sự hưng phấn và dù còn 45 phút của hiệp 2 nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. Dù thua trận 1-2 song Real vẫn giành vé vào chung kết với thắng lợi 4-2 sau hai lượt trận.
3 cầu thủ Real chơi hay nhất ở trận gặp Atletico
Real Madrid đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League sau chiến thắng 3-0 giòn giã ở trận lượt đi. Nhưng 2 bàn thắng của Atletico trong 16 phút đầu...
Isco của Real đã tỏ ra phấn khích sau khi Los Blancos vào chung kết Champions League mùa này: “Chúng tôi đã có mặt ở trận đấu cuối cùng, đó thực sự là một thành tích tuyệt vời. Đó là những gì cả đội mong muốn, Atletico đã ghi 2 bàn từ những sai lầm của chúng tôi. Real đã nhập cuộc không tốt nhưng sau đó chúng tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần và thi đấu tốt hơn. Bàn thắng của tôi khiến ý chí chiến đấu của họ giảm đi trông thấy. Real chỉ chiến đấu khi nhận 2 bàn thua, suýt nữa chúng tôi đã phải trả giá”.
Tien ve Isco Real da vuot qua tro ngai lon nhat hinh anh 2
Tiền vệ Isco cho rằng Real đã đánh bại đối thủ lớn nhất ở Champions League mùa này
“Atletico luôn là đối thủ khó bị đánh bại. Chúng tôi đã loại vật cản lớn nhất ở Champions League mùa này. Tôi cảm ơn NHM. Những người đã hết mình vì đội bóng. Tấm vé vào chung kết này xin tặng họ. Đó là những gì họ xứng đáng nhận được. Họ đã phải chịu đựng khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi phải cám ơn họ rất nhiều. Mục tiêu của Real chắc chắn là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, với những gì đang thể hiện chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X