Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami phủ nhận thông tin về màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo

Thứ Tư 22/11/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami đã đưa ra thông báo liên quan đến thông tin về màn so tài giữa Messi và Ronaldo vào tháng 2 năm sau.

Inter Miami phủ nhận thông tin về màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo

Inter Miami đã phủ nhận thông tin về việc giao hữu với Al-Nassr vào năm 2024. Trận đấu được kỳ vọng sẽ diễn ra vào tháng 2 trong khuôn khổ Riyadh Season Cup.

Messi Ronaldo
Inter Miami phủ nhận thông tin về màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo

Đây là trận đấu rất được mong chờ khi Messi và Ronaldo có dịp đối đầu với nhau. Tuy nhiên, phía Inter Miami mới đưa ra thông báo phủ nhận tin này.

“Đầu ngày hôm nay, một thông báo đã được đưa ra cho biết Inter Miami CF dự kiến thi đấu ở Riyadh Season Cup. Điều này là không chính xác. Thông báo này bao gồm các tuyên bố được cho là của chủ sở hữu đội là Jorge Mas. Ông Mas không đưa ra bình luận nào, cả công khai lẫn riêng tư, liên quan đến chuyến du đấu trước mùa giải.

Từ ngày đầu tiên, Inter Miami CF đã đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu toàn cầu. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã thảo luận để xác định lịch thi đấu tiền mùa giải 2024. Chúng tôi mong muốn được giới thiệu các cầu thủ của mình trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami CF, dự kiến sẽ được công bố trong những tuần tới”.

Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina để tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026. Sau khi đánh bại Brazil tại Maracana, Messi sẽ được nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại tập luyện tiền mùa giải cùng Inter Miami. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục chinh chiến ở Saudi Pro League cùng Al-Nassr vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X