Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta nối gót Messi gia nhập danh sách chấn thương của Barca

Thứ Tư 30/09/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ngược dòng đánh bại Bayer Leverkusen 2-1 rạng sáng nay song niềm vui của Barcelona trở nên không trọn vẹn khi trụ cột Andres Iniesta dính chấn thương gân kheo.


Trong trận đấu với Leverkusen, Iniesta đã phải tập tễnh rời sân ở ngay phút 60 để nhường chỗ cho Jordi Alba. Theo những chẩn đoán ban đầu, đội trưởng của Barca đã dính chấn thương gân kheo chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần. Như vậy đây là lần thứ hai trong vòng một năm qua, Iniesta gặp phải vấn đề liên quan tới gân kheo.

Iniesta
Iniesta đã phải rời sân giữa chừng ở trận đấu với Leverkusen

Đó chắc chắn là thông tin không vui vẻ gì với HLV trưởng Luis Enrique của Barca khi trước đó ông đã phải chứng kiến hết Rafinha đứt dây chằng nghỉ ít nhất 6 tháng rồi Lionel Messi chấn thương đầu gối phải nghỉ 2 tháng. “Chấn thương của Iniesta là một thông tin kinh khủng. Đây là một cái gai mà chúng tôi phải rũ bỏ”, chiến lược gia này nói trong cuộc họp báo sau trận.

Những chấn thương thực sự đang là một mối lo lớn với Barca. Sau khi những Messi và Rafinha phải nghỉ dài hạn, giờ hàng tiền đạo 3 người của đội bóng xứ Catalan chỉ còn lại Neymar và Luis Suarez là đáng tin cậy trong bối cảnh họ vẫn đang thụ án phạt của FIFA và không thể đăng ký thêm cầu thủ mới dù đã ký hợp đồng với Arda Turan và Aleix Vidal. Giờ lại tới Iniesta chấn thương cộng thêm các trụ cột bị vắt kiệt sức sau liên tiếp những trận đấu từ đầu mùa, nhiều khả năng thời gian tới Barca sẽ phải tung ra sân những cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm giống như Sergi Roberto và Sandro Ramirez ở trận với Leverkusen.

Barcelona 2-1 Bayer Leverkusen: Vắng Messi, Blaugrana thắng nhọc nhằn trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Thi đấu dưới sức, Barca đã bị Leverkusen dẫn bàn trước sau pha chọn điểm rơi lóng ngóng của Ter Stegen. Rất may, bản lĩnh của nhà vô địch đã...

Trở lại những diễn biến trên sân Nou Camp, Barca đã khởi đầu đầy khó khăn trước sự nhập cuộc đầy tự tin của Leverkusen. Phút 22, trung vệ Papadopoulos tận dụng sai lầm chọn vị trí của thủ môn Ter Stegen đánh đầu mở tỉ số. Phải tới cuối hiệp 2, khi đội bóng Đức chùng xuống, thầy trò Enrique mới lấy lại thế trận và cộng thêm sự tỏa sáng của những Roberto và Suarez với hai bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút (80,82), họ đã giữ được 3 điểm ở lại sân nhà.

HLV Enrique phát biểu sau đó: “Các cầu thủ tôi xứng đáng được hưởng chiến thắng này khi đã vượt qua được thời khắc khó khăn. Đây không phải bảng đấu dễ dàng và tôi thực sự hạnh phúc khi đã giành điểm tối đa. Bây giờ là thời gian để ăn mừng cùng gia đình trước khi nghĩ tới những trận đấu tiếp theo.”


Vũ Hoàn
 
Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X