Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta lo ngại Barca không thể ngược dòng trước Juventus

Thứ Tư 12/04/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Iniesta khẳng định lội ngược dòng trước Juventus là một nhiệm vụ bất khả thi nếu như Barca không cải thiện màn trình diễn của mình trong thời gian tới.
Barca bai tran tren san Juventus
Barca thất bại thảm hại trước Juventus

Nhà vô địch Tây Ban Nha đã bị Juventus đánh bại tới 3-0 khi hành quân đến thành Turin. Cú đúp của Paulo Dybala cùng pha đánh đầu hoàn hảo của Giorgio Chiellini đẩy Barca vào một núi khó khăn trước thềm trận lượt về diễn ra tại Nou Camp.

Gã khổng lồ xứ Catalan giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng gần như không thể đặt khung thành của Buffon vào tình trạng báo động. Như vậy, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã phải trải qua thất bại thứ hai liên tiếp trên sân khách tại Champions League, thủng lưới 7 lần và không ghi nổi một bàn thắng nào.

Ở vòng 1/8, Barca cũng đã để thua PSG 0-4 ở trận lượt đi tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, chiến thắng 6-1 lịch sử tại Nou Camp đã đưa Los Blaugrana vào vòng tứ kết. Nhưng theo lời tiền vệ Iniesta, để có thể vượt qua một đối thủ nặng ký như Juventus với khoảng cách ít nhất ba bàn là một điều bất khả thi, xét theo phong độ của Barca vào thời điểm này.

“Chúng tôi đã mắc phải nhiều sai lầm, đặc biệt là trong hiệp một. Và Champions League trừng phạt bạn với hai bàn thua liên tiếp. Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra được một vài sự khác biệt. Chúng tôi xứng đáng có được ít nhất một bàn thắng.

“Juve là một đội bóng xuất sắc. Vì thế khi chúng tôi không chơi đúng sức, chúng tôi phải đón nhận rất nhiều sự trừng phạt. Cảm giác của chúng tôi lúc này không đến nỗi bi quan như sau trận đấu ở Paris. Nhưng một lần nữa, chúng tôi phải vượt qua một núi khó khăn để có thể lọt vào vòng đấu kế tiếp. Nếu chúng tôi chơi tốt như mong đợi, chúng tôi có thể hy vọng ở trận lượt về. Nhưng nếu màn trình diễn không được cải thiện, lội ngược dòng chỉ là giấc mơ viển vông”.

Hàng phòng ngự của Juventus chắc chắn hơn Paris Saint-Germain rất nhiều. Để lội ngược dòng và bước vào vòng bán kết, có lẽ Barca sẽ cần có một phép màu kỳ diệu hơn cả cái cách họ bước qua PSG để đi đến vòng đấu này.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Juventus 3-0 Barca
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Juventus 3-0 Barca tại lượt đi vòng tứ kết Champions League 2016/17.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X