Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu với Juventus

Thứ Ba 02/06/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã mang lại tin vui cho các cổ động viên Barca khi khẳng định hoàn toàn phù hợp để đá trận chung kết Champions League với Juventus.

Mới đây, Barca đã giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sau khi đánh bại Bilbao với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan  đã phải trả giá khi Andres Iniesta dính chấn thương.

Ở trận đấu này, Andres Iniesta bị đau bắp chân, các bác sĩ phải vào sân để điều trị chấn thương cho tiền vệ này ở phút 49. Nhận thấy tình hình của Andres Iniesta  phức tạp, HLV Luis Enrique quyết định rút tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân ở phút 56, nhường chỗ cho Xavi Hernandez.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết, Andres Iniesta cảm thấy khó chịu ở bắp chân. Ở thời điểm đó, báo chí Tây Ban Nha dự đoán, rất có thể tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ lỡ trận chung kết Champions League giữa Barca vs Juventus.

Iniesta binh phuc chan thuong, san sang doi dau voi Juventus hinh anh
Iniesta có thể đá trận chung kết Champions League

Thông tin Andres Iniesta dính chấn thương khiến các CĐV Barca như ngồi trên đống lửa. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ Andres Iniesta xác nhận anh hoàn toàn có thể thi đấu trận chung kết với Juventus diễn ra vào ngày 7/6 tới.

Andres Iniesta có thể thi đấu trận chung kết là tin cực vui với HLV Luis Enrique nói riêng và với các CĐV Barca nói chung. Bởi vì, Andres Iniesta có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Sự góp mặt của Andres Iniesta sẽ khiến cơ hội giành cú ăn ba của Barca trở nên sáng sủa hơn.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2014-2015 giữa Barca vs Juventus diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm theo dõi.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X