Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Bàn thắng sân khách sẽ đem lại lợi thế cho Barca"

Thứ Tư 21/02/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Chelsea, tiền vệ Andres Iniesta đã tỏ ra khá hài lòng với bàn gỡ của đồng đội Messi.


Trên SVĐ Stamford Bridge, chủ nhà Chelsea đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Willian. Tuy vậy chỉ ít phút sau, cặp đôi Andres Iniesta – Leo Messi đã tạo ra bàn thắng gỡ hòa 1-1, ấn định kết quả trận đấu. Với pha lập công quan trọng này, Barcelona đang nắm ít nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà vởi chỉ cần kết quả hòa 0-0, họ sẽ là CLB tiến vào vòng tứ kết.
 
Trở lại tình huống trong hiệp 2, khi đó hàng phòng ngự của Chelsea đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Trung vệ Christensen đã chuyền bóng hỏng và không một đồng đội nào nhận được, dẫn đến tình huống kiến tạo của Andres Iniesta cho Lionel Messi ghi bàn. Chia sẻ về kết quả này, tiền vệ Tây Ban Nha cho biết: “Đó là một trận đấu đích thực tại Champions League. Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn, và thực tế là toàn đội đã không tạo ra đủ sức ép phía trên. Dù sao, chúng tôi cuối cùng đã có bàn gỡ hòa, và điều này đem lại lợi thế lớn cho Barca.”

Iniesta va Messi vs Chelsea
Iniesta và Messi làm nên bàn thắng trước Chelsea

Sau đây 3 tuần, Barca sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Chelsea trong trận lượt về. Tất nhiên với lợi thế bàn thắng trên sân khách, tỷ số 0-0 là đủ để Barca đi tiếp, nhưng tiền vệ Iniesta cho rằng mọi chuyện không đơn giản như vây: “Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất khác biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà, trước các CĐV quen thuộc. Tuy nhiên, đó vẫn là một cuộc chiến rất khó khăn, bởi Chelsea cũng sẽ cống hiến tất cả mọi thứ, giống như chúng tôi. Họ là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu và Champions League, họ sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của bạn. Còn đối với trận này, tôi nghĩ rằng toàn đội đã chơi tốt.”
 
Trận lượt về sẽ diễn ra vào giữa tháng Ba, và cả 2 sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chiến quyết định này. Với Barca, họ sẽ phải giải quyết La Liga bằng những chiến thắng, qua đó tập trung cho mặt trận Champions League. Về phía Chelsea, đoàn quân của Conte sẽ liên tiếp chạm trán những đối thủ mạnh như Man United, Man City, sau đó gặp “khắc tinh” Palace trước khi có chuyến đi bão táp trước Camp Nou.
 
Chelsea 1-1 Barcelona

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Barcelona
Trận cầu hấp dẫn trên SVĐ Stamford Bridge đã khép lại với kết quả Chelsea 1-1 Barcelona. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong trận đấu này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X