Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan bật khóc vì chấn thương trong trận đấu của ĐT Đức

Thứ Tư 13/09/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Đức vs ĐT Pháp, Ilkay Gundogan dính chấn thương và phải rời sân trong nước mắt.

ĐT Đức có chiến thắng trong trận giao hữu với ĐT Pháp và đây cũng trận đấu đầu tiên của đội bóng này sau khi sa thải HLV Hansi Flick. Tuy vậy, chiến thắng của người Đức không trọn vẹn khi tiền vệ Gundogan dính chấn thương sau trận.

Ngay phút 25, tiền vệ thuộc biên chế Barca đã chấn thương. Gundogan ngồi gục xuống sân và tỏ ra đau đớn. Cầu thủ này sau đó đã bật khóc trên đường rời sân. ĐT Đức sau đó phải tung Pascal Gross vào thế chỗ Gundogan.

Ilkay Gundogan bật khóc vì chấn thương trong trận đấu của ĐT Đức 1
Gundogan rời sân trong nước mắt ở trận đấu của ĐT Đức

Được biết, Gundogan đã gặp phải một chấn thương lưng. HLV tạm quyền của tuyển Đức, Rudi Voller xác nhận tiền vệ này có "một vết thương ở lưng" nhưng may mắn là không bị gãy xương. Gundogan cũng là trường hợp chấn thương duy nhất của ĐT Đức ở đợt hội quân này.

Tuy vậy, tiền vệ này vẫn sẽ cần thêm thời gian để kiểm tra kỹ càng tình trạng chấn thương lưng. Gundogan sẽ được đội ngũ y tế của ĐT Đức xác định tình hình thể trạng trước khi trở lại Barcelona. 

Chấn thương của Gundogan là tin rất xấu với Barcelona lúc này. Đội bóng của HLV Xavi không có khởi đầu thuận lợi tại La Liga và Gundogan dính chấn thương có thể khiến kế hoạch của HLV Xavi bị ảnh hưởng.

Ilkay Gundogan cập bến Barca từ Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm nay. Cầu thủ người Đức được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của HLV Xavi và đưa Barca tới danh hiệu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X