Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sẽ vắng mặt trận đấu tiếp theo của M.U

Thứ Ba 27/09/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, Zlatan Ibrahimovic chắc chắn không thể tham dự trận đấu vào giữa tuần của Manchester United.

 
Theo Mirror UK, Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận đấu với Zorya Luhansk tại Europa League vào giữa tuần này. Nguyên nhân là bởi tiền đạo người Thụy Điển được HLV Jose Mourinho cho phép tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày tại Italia.
 
Ibrahimovic se vang mat tran dau tiep theo cua M.U.
Ibrahimovic sẽ vắng mặt trận đấu tiếp theo của M.U.

Ngay sau khi trận thắng 4-1 khi gặp Leicester vào cuối tuần trước khép lại, Ibrahimovic đã bay tới Italia để tận hưởng kỳ nghỉ. Trong khi Mourinho khen ngợi Zlatan trong buổi họp báo thì cầu thủ 34 tuổi đã có mặt tại Milan. Tối hôm đó, Ibrahimovic ăn tối tại Finger’s Garden, nhà hàng thuộc quyền đồng sở hữu của Clarence Seedorf - cựu tiền vệ AC Milan.
 
Trước đó, HLV Mourinho thừa nhận ở tuổi 34, Ibrahimovic chỉ có thể đá mỗi tuần một trận và Premier League là đấu trường được ưu tiên. Vì vậy, trận đấu với Zorya Luhansk là cơ hội để Mourinho thử nghiệm đội hình khi đưa những tài năng trẻ và cầu thủ ít khi được ra sân.
 
Trong trận đấu tới, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ được trao cơ hội vào sân sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, bộ đôi Luke ShawAnthony Martial nhiều khả năng sẽ vắng mặt do chấn thương.
 
N.D  

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X