Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cân bằng thành tích của Cris Ronaldo tại M.U

Thứ Sáu 17/02/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ba bàn ghi vào lưới St Etienne, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức cân bằng thành tích về số lần lập hattrick với siêu sao Cris Ronaldo.

Rất có duyên ghi bàn vào lưới St Etienne, Ibrahimovic đã khiến đối thủ phải "khóc hận" với một cú hattrick giúp Man Utd giành chiến thắng 3-0. Zlatan đã nâng thành tích ghi bàn vào lưới St Etienne lên thành 17 bàn sau 14 lần đối đầu.
Ibrahimovic can bang thanh tich cua Cris Ronaldo tai MU hinh anh
Ibrahimovic cân bằng thành tích của Cris Ronaldo tại M.U

Không những thế, Ibrahimovic còn tiến tới một thành tích đáng tự hào khác khi có cùng số lần lập hattrick trong màu áo Man Utd với Cris Ronaldo. Theo thống kê từ Squawka, Cris Ronaldo trong quãng thời gian khoác áo "quỷ đỏ" cũng chỉ duy nhất một lần lập hattrick.
Đáng nói là để có được 1 hattrick, Cris Ronaldo phải mất 6 mùa thi đấu cho Man Utd trong khi Ibrahimovic "chỉ" cần 35 trận. Mùa này, bản thân cầu thủ người Thụy Điển cũng đã ghi được tổng cộng 23 bàn trong 35 trận ra sân cho Man Utd.
Rõ ràng dù ở tuổi 35 nhưng đẳng cấp của Ibrahimovic là không cần phải bàn cãi. Jose Mourinho đã mang về một món hời thực sự cho "quỷ đỏ" bởi Ibrahimovic là bản hợp đồng chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do, tức là Man Utd không mất một xu phí chuyển nhượng nào để có được một chân sút thượng thặng.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X