Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic : Barca là CLB xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 25/11/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước loạt trận tiếp theo tại Champions League, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã có những lời khen ngợi giành cho đội bóng cũ Barcelona đồng thời anh cũng khẳng định khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi thi đấu tại đấu trường Châu Âu là tại đội bóng chủ sân Nou Camp.

Ibrahimovic ghét Messi nhưng vẫn khen ngợi Barca hinh anh
Ibrahimovic thời còn thi đấu cho Barca


Tiền đạo 33 tuổi đã cập bến đội bóng xứ Catalan vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2009 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 65 triệu Euro, Zlatan Ibrahimovic đã từng một thời gian dài là BHĐ đắt giá nhất lịch sử CLB trước khi bị phá bởi siêu tiền đạo Luis Suarez. Mức giá này của tiền đạo cao kều này được tính tổng cộng với bản hợp đổng đính kèm Samuel Eto'o ( khoảng 20 triệu Euro), BHĐ cho mượn Aleksandr Hleb ( mức phí mua hẳn 10 triệu Euro) và giá trị chuyển nhượng của chính tiền đạo người Thụy Điển là 46 triệu Euro.

Việc Ibrahimovic khen ngợi Barcelona là điều hoàn toàn bất ngờ khi quãng thời gian tại đội bóng chủ sân Nou Camp được coi là quãng thời gian không được thành công lắm đối với tiền đạo 33 tuổi đặc biệt là ở đấu trường Châu Âu.  Mặc dù vẫn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời của một tiền đạo đẳng cấp, nhưng lối chơi của anh được cho là không phù hợp với CLB và một phần cũng do cá tính đặc biệt của anh. Thậm chí trong cuốn tự truyện của mình, tiền đạo hiện tại của PSG còn ám chỉ việc anh rời khỏi CLB là để hy sinh vị trí cho Lionel Messi. Điều này khiến cho Ibrahimovic bị cho là ghét cay ghét đắng tiền đạo người Argentina và có hiềm khích với CLB cũ của mình.

Thế nhưng trong bài phát biểu với UEFA.com ngày hôm nay, tiền đạo 33 tuổi đã có những phát biểu thể hiện việc anh vẫn giành những tình cảm tốt đẹp cho đội bóng cũ khi lên tiếng khen ngợi Barcelona và khẳng định quãng thời gian đáng nhớ của mình tại đấu trường Châu Âu là thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Khi đó chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi đã có quãng thời gian đặc biệt khi thi đấu ở CLB cũ. Tôi nhớ như in trận đấu với Arsenal tại Champion League, trận đấu mà tôi đã có cho mình một cú đúp. Khoảng thời gian 20-25 phút đầu của trận đấu là không thể tin nổi. Nếu ở vị trí của một fan bóng đá, tôi sẽ chọn trận đấu đó là trận đấu đáng nhớ nhất của mình” Tiền đạo người Thụy Điển bộc bạch.

Trận đấu mà tiền đạo 33 tuổi nói tới là chuyến làm khách của Barcelona trước Arsenal tại đấu trường Champions League năm 2010. Trong sự nghiệp của mình Ibrahimovic đã trải qua tổng công 6 CLB là Ajax, Juventus, Inter, FC Barcelona, PSG và AC Milan.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X