Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lại cao ngạo: Tôi mất QBV vì... không được tham dự World Cup

Thứ Sáu 31/10/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực ra màn trình diễn trong năm vừa qua của Zlatan Ibrahimovic thuộc loại tốt nhất thế giới.

Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận đấu tái ngộ với Barca
Ibrahimovic ghi tới 41 bàn cho PSG mùa trước

Thậm chí, chính tiền đạo người Thụy Điển cũng tự tin khẳng định mùa 2013/14 là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Anh đã được điền tên vào 23 đề cử cho

 Quả bóng vàng FIFA 2014, cùng Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và 6 cầu thủ thuộc ĐT Đức vô địch World Cup tại Brazil. Như vậy có thể đã là một sự thừa nhận cho công sức mà chân sút của PSG bỏ ra. Nói trắng ra thì 2 suất chắc chắn thuộc về CR7 và M10, còn vị trí còn lại sẽ là của người Đức. Không có cách sắp xếp nào tròn vẹn hơn thế.

Về phần Ibrahimovic, anh đã có tới 41 bàn thắng trong 46 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ quản, giúp PSG nâng cao 2 danh hiệu Ligue I và Cope de la Ligue. Tuy xuất sắc là thế nhưng Ibra vẫn thừa nhận mình không có cửa giành QBV. Trả lời phỏng vấn với PSG TV, cầu thủ 33 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình vừa có được mùa giải hoàn hảo nhất trong sự nghiệp.”

“Về cơ bản trong năm vừa qua, tôi đã đạt được mục tiêu của cá nhân mình, đó là trở nên hoàn hảo hơn, tuyệt vời hơn sau mỗi mùa bóng. Luôn luôn phát triển, luôn luôn tiến bộ, đó là phương châm chơi bóng của tôi.”

“Tôi cho rằng mình hoàn toàn có cơ hội để đua tranh QBV FIFA nếu được tham dự World Cup. Có rất nhiều cầu thủ toả sáng tại World Cup, vì thế họ có được lợi thế nhất định so với tôi. Tuy nhiên biết đâu lại có hi vọng cho tôi, vì tôi đã làm tất cả những gì có thể, giành được những danh hiệu, những chiến công, chơi bóng ở đẳng cấp cao… Tôi hi vọng mình vẫn có khả năng có được QBV, dù là rất nhỏ, đ

ó là cách tôi làm việc hàng ngày: lặp đi lặp lại công việc cho tới khi vừa hồng vừa chuyên.”

Ibrahimovic trong mùa này lại chưa thể hiện được nhiều trong màu áo PSG vì phải ngồi ngoài từ tháng 9 với một chấn thương gót chân. Trong khi đó các cá nhân khác, nhất là Ronaldo và Neuer đang có một khởi đầu mùa 2014/15 khá hoàn hảo.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X