Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ibra chọn đội hình tiêu biểu rồi tự làm HLV trưởng

Thứ Hai 08/07/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất của mình, tất nhiên anh cũng góp mặt. Thế nhưng…


Ibra chọn đội hình hay nhất mọi thời đại

Chân sút người Thuỵ Điển mới đây đã gây sự chú ý trên mạng xã hội, với bài đăng về đội hình tuyển chọn của cá nhân mình. Không Messi, không Ronaldo, nhưng Ibra thì đương nhiên là có. Thậm chí, 10 cái tên còn lại trong đội hình này cũng đều là… Zlatan Ibrahimovic.
Chưa hết, anh còn đặt luôn tên đội bóng là The Hungry Lions (Những con sư tử khát máu), chơi với sơ đồ 4-3-3. Dù chưa từng chơi từ hàng tiền vệ trở xuống, nhưng cái tên Zlatan sẵn sàng đảm nhiệm cả hàng phòng ngự, lẫn thủ môn. Có hề gì, bởi thuyền trưởng cho đội bóng này cũng là… Ibra nốt.

Zlatan Ibrahimovic gây sốc với đội hình tiêu biểu của riêng mình hình ảnh

Ibra chọn đội hình tiêu biểu

Mô tả về đội hình quái dị này, cựu tiền đạo Man United cho biết: “Đội hình yêu thích nhất mọi thời đại của tôi, chỉ phải chọn mỗi HLV nữa mà thôi. Mà có khi người dẫn dắt cũng là Zlatan đấy.”
Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh thú vị này của tiền đạo kỳ cựu nhận được hơn 14 nghìn lượt chia sẻ, 18 nghìn bình luận cùng gần 200 nghìn lượt phản ứng. Một CĐV hào hứng bình luận, đội này thậm chí còn không cần cầu thủ dự bị.
Và độc giả liệu nghĩ gì về đội hình này? Liệu “Ibra-team” có thể giành bao nhiêu danh hiệu mỗi mùa giải?

Hết việc, Balotelli thách fan... lao xe máy xuống nước
Trong khi các cầu thủ khác đang trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, dường như mùa hè của Siêu quậy Mario Balotelli vẫn chưa có dấu hiệu dừng...
Chùm ảnh: Pogba mặt như đâm lê hội quân cùng Quỷ đỏ
Mới đây, các cầu thủ M.U hội quân lên đường sang Australia để du đấu mùa hè, và trong danh sách này có cái tên rất đáng chú ý – Paul Pogba.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X