Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U mỉa mai Wenger “có vấn đề”

Thứ Năm 16/02/2017 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ M.U, Roy Keane tin rằng thất bại nặng nề của Arsenal trước Bayern Munich tới từ việc họ không có đội hình chất lượng cùng những quyết định sai lầm của HLV Arsene Wenger.


Hành quân tới sân Allianz Arena ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Arsenal đã phải chịu trận thua tan nát 1-5 trước Bayern Munich. Điều đó đồng nghĩa với Pháo thủ đứng trước nguy cơ vô cùng lớn dừng chân ở vòng 16 đội mùa giải thứ 7 liên tiếp. Một làn sóng chỉ trích đoàn quân của Arsene Wenger đang bùng lên dữ dội trong dư luận và cựu danh thủ Roy Keane của Man United cũng không ngoại lệ. Ông cho rằng những vấn đề cũ kỹ của Arsenal đang được lặp lại một cách đáng buồn.

Huyen thoai MU mia mai Wenger co van de hinh anh
Cầu thủ Arsenal trong đó có Gibbs mới có màn trình diễn thảm họa trước Bayern

“Họ chỉ có 2 cầu thủ tốt và còn lại là trung bình”, Keane nói với ITV Sport. “Tôi không ngạc nhiên. Bạn có nghĩ rằng họ sẽ tới sân Bayern Munich và nhận được một kết quả tích cực? Chúng ta đã nói nhiều lần: họ thiếu lãnh đạo, thiếu cá tính và sự khát khao. Ở đẳng cấp đó, ở giai đoạn này của giải đấu, họ đơn giản là không đủ chất lượng. Vì vậy, trận thua này chẳng có gì sốc.”

Bên cạnh đó, Keane cũng chế giễu quyết định dùng Kieran Gibbs đá chính rồi cho anh đeo băng đội trưởng sau khi Laurent Koscielny rời sân của HLV Wenger. “Khi nhìn thấy Gibbs với băng đội trưởng trên tay vào cuối trận đồng nghĩa với họ có vấn đề lớn. Nếu anh ấy có thể là đội trưởng hoặc một người lãnh đạo, rõ ràng đội bóng này đang gặp rắc rối lớn. Bayern không phải ở trạng thái tốt nhất của mình. Các bàn thắng của họ chứng minh cầu thủ Arsenal chẳng khác gì những đứa trẻ chơi bóng”, cựu tiền vệ người CH Ireland nói thêm.

Arsenal và Bayern sẽ tái ngộ trên sân Emirates vào rạng sáng ngày 8/3 tới. Trước đó, họ sẽ có 2 trận đấu tại giải quốc nội với Sutton United tại cúp FA và Liverpool tại Premier League.

Dư âm Bayern 5-1 Arsenal: Bước ngoặt mang tên Koscielny
Chính chấn thương của trung vệ Laurent Koscielny là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thảm bại 1-5 trước Bayern Munich.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X