Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đầy tự tin trong trận đầu cầm quân

Thứ Tư 09/12/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận Valencia vs Lyon tại lượt đấu cuối cùng bảng H Champions League 2015-2016. Được biết, đây là lần đầu tiên huyền thoại M.U được làm việc trên cương vị là HLV trưởng.

Huyen thoai MU day tu tin trong tran dau cam quan hinh anh
Gary Neville tự tin trước trận Valencia vs Lyon

Với việc chỉ giành được 6 điểm sau 5 lượt đấu, tấm vé dự vòng knock-out đang thu hẹp dần với Valencia tại bảng H. Ở lượt trận cuối cùng, ngoài việc phải đánh bại Lyon, bầy dơi cần phải hy vọng Gent sẽ mất điểm trước đội đầu bảng Zenit St. Petersburg. Bất chấp những khó khăn đang bủa vây đội chủ sân Mestalla, tân HLV Gary Neville vẫn tỏ ra đầy tự tin. Trả lời trước trận Valencia vs Lyon, nhà cầm quân 40 tuổi nói: “Tôi sẽ không ngồi đây và thể hiện thái độ như một chú mèo ngoan. Valencia sẽ làm tất cả để hướng tới một chiến thắng.

“Chúng tôi sẽ không làm cho NHM phải thất vọng, kể cả khi bị loại (dù có thắng Lyon thì Valencia cũng chưa chắc sẽ giành vé đi tiếp – PV). Tôi không hề cảm thấy lo lắng, kể cả khi là một HLV người Anh. Khi là một cầu thủ tôi thường hồi hộp nhưng kể từ khi làm HLV, tôi không hề có cảm giác đó. Không biết như vậy là tốt hay xấu nhưng chắc chắn là tôi đang tập trung vào công việc của mình.” – HLV Gary Neville tỏ ra đầy tự tin.

Scholes: “Gary Neville phải tập trung làm HLV Valencia”
Gary Neville mới được ngồi ghế nóng tại Valencia tới cuối mùa giải này và người bạn thân thiết, đồng đội nhiều năm tại Manchester United là Paul Scholes tin...

Cách đây tròn 11 năm, Gary Neville đã từng đối đầu với Lyon trên cương vị là một cầu thủ tại Champions League 2004-2005. Lúc bấy giờ, Gary đã tỏa sáng rực rỡ với bàn mở tỉ số giúp M.U thắng 2-1, qua đó giành vé dự vòng knock-out trong trận đấu thứ 1.000 nắm quyền của Sir Alex Ferguson. Giờ đây khi gặp lại Lyon trên cương vị HLV, cựu danh thủ người Anh vẫn tỏ ra hết sức tự tin.

Ngoài ra, có một điều khác đặc biệt, Gary mới chỉ là HLV người Anh thứ 6 góp mặt trong 23 năm lịch sử của Champions League. Trước cựu sao M.U, những người tiền nhiệm của Anh quốc góp mặt bao gồm: Sir Bobby Robson, Ray Harford, Steve McClaren, Harry Redknapp và Stuart Baxter. Trong khi McClaren thất bại ngay tại vòng sơ loại với Twente thì Redknapp là người có tỷ lệ chiến thắng cao nhất với 40%, tiếp theo lần lượt là Sir Bobby Robson 39%, Ray Harford 17% còn Stuart Baxter thua cả 6 trận tham dự.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X