Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích sự yếu đuối của Lukaku

Thứ Hai 07/05/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes và Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ trong trận hòa bạc nhược với Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua.

Man Utd có thể nói đã may mắn ra về mảnh đất dữ Tây Ban Nha mà thoát khỏi cảnh hai bàn tay trắng, đơn giản bởi đó là điều họ không xứng đáng xét trên màn trình diễn lép vế hoàn toàn trước Sevilla. Ngoại trừ thủ môn David De Gea với sự xuất sắc phi thường, tất cả những cầu thủ còn lại cũng như HLV Jose Mourinho đều phải hứng chịu chỉ trích nặng nề, và Romelu Lukaku cũng không phải ngoại lệ.

Huyen thoai MU chi trich su yeu duoi cua Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku

Hiển nhiên với một ngày thi đấu nhạt nhòa của hàng tấn công thì người lĩnh xướng nó phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Phong độ bạc nhược tệ hại của tiền đạo tuyển Bỉ được tạo điểm nhấn bằng cú đệm bóng cận thành nhưng “bắn chim” của anh. Paul Scholes không giấu nổi sự thất vọng với hậu bối:

“Một lần nữa, Lukaku đáng lẽ ra phải làm được tốt hơn, đặc biệt trong những tình huống khống chế và xử lý bóng rất chi vụng về của mình. Chúng ta đã có thể chơi phản công tốt hơn nhiều nếu không vì cậu ta. Tôi cảm nhận thấy Lukaku rất yếu đuối, không đủ mạnh mẽ và tự tin trong từng pha bóng trong chân hay phối hợp với các đồng đội, chủ yếu chỉ đánh mất quyền kiểm soát rất vô duyên mà thôi.”

Đồng quan điểm với đồng đội cũ, Rio Ferdinand cho hay: “Lukaku chạm bóng 38 lần và để mất đến 18 lần trong số đó. Nếu muốn triển khai một đợt phản công chất lượng, điều kiện cơ bản là khả năng khống chế và xử lý bóng của anh phải tốt. Với Lukaku hiện tại trong đội hình, mọi thứ đều chỉ trôi qua rất chậm chạp và vô nghĩa.”

Cuối tuần này, Lukaku chắc chắn vẫn được tin tưởng lĩnh xướng hàng công Man Utd trong màn tiếp đón đội bóng cũ Chelsea ở Premier League.

Romelu Lukaku trong mùa giải này:

Lukaku

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X